Tin mới

Tình cũ Kim Lý chia sẻ ẩn ý giữa lúc Hồ Ngọc Hà nghi mang song thai

Thứ sáu, 29/05/2020, 11:36 (GMT+7)

Tình cũ Kim Lý - Trương Ngọc Ánh thể hiện thái độ tích cực, lạc quan khi "tình địch" Hồ Ngọc Hà đang đón tin vui mang song thai.

Cách đây ít giờ, người tình đại gia một thời của Kim Lý - nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý với một thái độ lạc quan khi "tình địch" Hồ Ngọc Hà đang mang thai.

Trương Ngọc Ánh thể hiện thái độ tích cực khi bạn gái của tình cũ mang thai. Ảnh internet

Trương Ngọc Ánh bày tỏ: "Luôn suy nghĩ tích cực và thích ở gần người cho mình năng lượng tích cực". Cùng với đó, vợ cũ Trần Bảo Sơn chia sẻ hình ảnh xinh đẹp với nhan sắc hack tuổi khiến fan trầm trồ. Không chỉ vậy, tình cũ Kim Lý còn gửi lời chúc mừng đến Hồ Ngọc Hà. Thái độ tích cực của Trương Ngọc Ánh trong lúc bạn gái của Kim Lý mang thai cho thấy sự tinh tế trong cách ứng xử của nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông".

Nhan sắc không tuổi của tình cũ Kim Lý. Ảnh internet

Trước đây, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý từng có thời gian hẹn hò, cả hai luôn tíu tít bên nhau mỗi khi xuất hiện. Thậm chí, vì vợ cũ Trần Bảo Sơn mà nam diễn viên Việt Kiều này đã từng từ chối Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sau đó chia tay trong im lặng.

Chia tay Trương Ngọc Ánh, Kim Lý trở thành người đàn ông của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Hậu đường ai nấy đi, Kim Lý bén duyên với Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi trai tài gái sắc không ngại công khai tình cảm trước truyền thông. Sau nhiều năm hẹn hò, Hà Hồ đã tin tưởng và sẵn sàng sinh con cho Kim Lý. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh lại có vẻ như chưa tìm được một nửa của đời mình. Nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với đàn em kém tuổi Diễn viên Anh Dũng. Tuy nhiên, cặp đôi chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news