Tin mới

'Tình cũ' Kim Lý dính nghi vấn tình ái với phi công trẻ

Thứ sáu, 30/08/2019, 12:01 (GMT+7)

Sau 3 năm chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh mới đây bất ngờ xuất hiện tình tứ cạnh phi công trẻ Anh Dũng.

Sau mối tình với Kim Lý, nàng 'Hương Ga' Trương Ngọc Ánh gần như không còn công khai thêm bất cứ mối tình nào khác nữa.

Đến đầu năm 2019, Trương Ngọc Ánh mới công khai xác nhận bản thân đã tìm được hạnh phúc bên người mới nhưng không công khai danh tính của bạn trai. Điều này khiến không ít người cảm thấy tò mò.

Trương Ngọc Ánh và Diễn viên Anh Dũng xuất hiện trong sự kiện mới đây. Ảnh: Facebook

Thời gian gần đây, dân tình bất ngờ phát hiện nam chính cũng lại chính là anh chàng phi công trẻ tuổi Anh Dũng của 'Sống chung với mẹ chồng' thường xuyên xuất hiện bên cạnh Trương Ngọc Ánh.

Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Ảnh: Facebook

Trong lễ trao giải Seoul Drama Awards 2019 tại Hàn Quốc mới đây, Trương Ngọc Ánh và 'tình trẻ' cũng đã xuất hiện cùng nhau.

Anh Dũng cũng xuất hiện trong những lần đi chơi chung cùng bạn bè với Trương Ngọc Ánh. Ảnh: Facebook

Trước đó, cặp đôi còn cùng nhau tham dự buổi ra mắt phim "Spider Man". Đặc biệt là tại cuộc thi "Người mẫu nam Việt Nam" do Trương Ngọc Ánh làm nhà sản xuất, Anh Dũng cũng được mời làm giám khảo và còn xuất hiện như hình với bóng cùng đàn chị.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng phát hiện, nam diễn viên Anh Dũng thường xuyên xuất hiện trong những buổi tụ tập và hẹn hò cùng với bạn bè của Trương Ngọc Ánh.

Cả hai tương tác khá thân thiết trên MXH. Ảnh: Facebook

Nam diễn viên không ngần ngại dành những lời tình tứ và có cánh cho đàn chị.

Điều đáng chú ý là mỗi lần vào bình luận bài đăng của Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng đều để biểu tượng trái tim, thậm chí còn có lúc công khai lời nhắn: "All my love for you" (Tất cả tình yêu của tôi là dành cho bạn). Nếu nhớ lại chuyện hẹn hò của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thì hoàn toàn có những dấu hiệu tương đồng thủa còn hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news