Tin mới

Ngân 98 nói ra điều 'khắc cốt ghi tâm' khi liên tục bị chỉ trích vì mặc phản cảm

Thứ tư, 21/10/2020, 11:44 (GMT+7)

Ngân 98 mạnh mẽ nói ra điều mình luôn "khắc cốt ghi tâm" cũng là "câu thần chú" giúp cô nàng vượt qua sóng gió khi liên tục bị chỉ trích vì mặc phản cảm.

Là một nữ DJ nhưng Ngân 98 lại được biết đến nhiều hơn sau cuộc tình với Lương Bằng Quang và phong cách thời trang phản cảm. Cứ mỗi lần xuất hiện là một lần Ngân 98 bị chỉ trích vì khoác lên mình những bộ cánh hở trên hở dưới khiến ai nấy đỏ mặt.

Mặc dù liên tục hứng chịu "gạch đá" nhưng Ngân 98 vẫn hồn nhiên, vô tư và bỏ ngoài tai những điều tiếng. Mới đây, cô nàng còn livestream cố tình khoe thân một cách lộ liễu.

Ngân 98 nói ra điều mình luôn 'khắc cốt ghi tâm' giữa ồn ào thị phi. Ảnh internet

Mới đây, bạn gái Lương Bằng Quang còn nói ra điều mình luôn "khắc cốt ghi tâm" cũng là câu "thần chú" giúp cô nàng vượt qua điều tiếng. Theo đó, Ngân 98 cho biết: "Cuộc sống có quyền xô ngã bạn. Nhưng hãy nhớ lấy 1 điều: "Đứng lên hay không là quyền của bạn".

>> Xem thêm: Phản ứng của Xuân Hinh khi phát hiện bị quay lén trong tư gia hoành tráng

Đây chính là phương châm sống của bạn gái Lương Bằng Quang. Ngân 98 vẫn vui vẻ làm công việc mình yêu thích, vẫn thoải mái diện những bộ đồ mà người khác cho là hở hang, và vẫn cứ hồn nhiên diễn những cảnh tình tứ quá đà với Lương Bằng Quang. Dù có bị vùi dập tơi tả, Ngân 98 khẳng định mình vẫn đứng lên mạnh mẽ.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang, cặp đôi ồn ào nhất trong showbiz. Ảnh internet

Trong khi Ngân 98 triết lý về cách sống của mình thì tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi cũng liên tục có những bài đăng đàn "dạy dỗ" kẻ thứ ba. Nữ diễn viên còn ám chỉ nỗi khổ tâm của người con gái khi người mình yêu Ngoại tình khiến cư dân mạng không khỏi nghĩ tới Lương Bằng Quang.

>> Xem thêm: Cẩm Ly bất lực khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến Danh hài Hoài Linh xót xa

Yaya Trương Nhi từng là bạn gái của Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Tuy nhiên, những chia sẻ gần đây của Yaya Trương Nhi đều liên quan đến một bộ phim nữ diễn viên đảm nhận. Trước đây, cô cũng từng ám chỉ chuyện chia tay là vì Lương Bằng Quang không chung thủy, phụ tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news