Tin mới

Cô gái đòi kiện Ngân 98 khoe eo thon nhưng lại để lộ khuyết điểm giống Ngọc Trinh

Thứ hai, 26/10/2020, 09:54 (GMT+7)

Dù gây ấn tượng với dáng người thon gọn, mảnh mai nhưng Yaya Trương Nhi lại bị mắc lỗi trang phục giống Ngọc Trinh, Ngân 98.

Yaya Trương nhi vốn biết đến là diễn viên được ví như "Lee Hyori Việt Nam" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp không góc chết cùng phong cách nóng bỏng, quyến rũ. Đặc biệt, cô nàng sở hữu đời tư rất sạch sẽ đặc biệt trong chuyện tình cảm càng ghi được điểm về hình ảnh của mình.

Yaya Trương Nhi được ví như "Lee Hyori Việt Nam" vì vẻ nóng bỏng.

Nhắc đến Yaya Trương Nhi thường sẽ đi kèm theo cái tên bạn gái cũ của Lương Bằng Quang. Thế nhưng sau ồn ào với Ngân 98 cô nàng không muốn bị gắn mình với bạn trai cũ và cô mong muốn khán giả sẽ biết đến mình bằng những gì cô cống hiến trong nghệ thuật chứ không phải dựa vào một ai đó.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Yaya Trương Nhi cũng không quên việc giữ dáng để khoe thân hình nóng bỏng của mình. Cô nàng thường xuyên đến phòng tập gym để tập luyện giữ sức khỏe của mình.

>>>Xem thêm: Không muốn bị tình cũ Lương Bằng Quang 'qua mặt', Ngân 98 tung ảnh 'dằn mặt' nhưng lại nhận 'rổ gạch đá'

Yaya Trương Nhi khoe ảnh khi đến phòng tập thể hình.

Cách đây không lâu, cô gái có mối thù không đội trời chung với Ngân 98 đã tung hình ảnh đầy nóng bỏng ở trong phòng tập gym. Có thể thấy, thân hình của nữ diễn viên "Nhà có 5 nàng tiên" nhỏ gọn không kém Ngân 98 hay Ngọc Trinh chút nào.

Mặc đồ lưới nên Yaya Trương Nhi lộ khuyết điểm giống Ngọc Trinh.

Thế nhưng, bên cạnh việc khen nhan sắc xinh đẹp của cô nàng thì một số 'thánh soi bất ngờ nhận ra điều bất thường trên cơ thể của mỹ nhân này.

Theo đó, do mặc đồ tập bằng lưới khá mỏng nên Yaya Trường Nhi vô tình lộ cả miếng dán ngực hơi kém duyên. Tình cũ củ Lương Bằng Quang vô tình đi vào vết xe đổ của Ngân 98 và Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh và Ngân 98 cũng từng mắc lỗi trang phục khi diện đồ quá mỏng.

Thế nhưng, đây chỉ là một lỗi nhỏ, nhìn tổng thể thì thân hình và nhan sắc của bạn gái cũ của Lương Bằng Quang vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news