Tin mới

Tình cũ Mai Phương Thúy lần hiếm hoi lộ không gian sống trong biệt thự 20 tỷ

Thứ sáu, 17/07/2020, 08:43 (GMT+7)

Tình cũ đại gia của Hoa hậu Mai Phương Thúy lần hiếm hoi để lộ không gian sống trong căn biệt thự triệu đô.

Là người kín tiếng trong showbiz, dù là đại gia nhưng nam ca sĩ Noo Phước Thịnh rất hiếm khi nói về cuộc sống riêng tư cũng như để lộ không gian sống trong căn biệt thự 20 tỷ.

Mới đây, Ca sĩ Đông Nhi đã vô tình để lộ bí mật này của Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân của mình. Theo đó, hội bạn thân của Noo Phước Thịnh đã có dịp tụ tập tại tư gia của nam ca sĩ. Một số hình ảnh trong căn biệt thự triệu đô của tình cũ Mai Phương Thúy được hé lộ.

Biệt thự của tình cũ Mai Phương Thúy thường là nơi tụ tập của hội bạn thân. Ảnh internet

Biệt thự của Noo Phước Thịnh được sơn màu sáng tinh tế, nội thất trang nhã, đèn và mành xuyệt tông với màu chủ đạo của căn nhà, tạo cảm giác dễ chịu cho chủ nhân. Phòng khách và phòng ăn được được thiết kế rộng thoáng, có thể đón tiếp nhiều khách cùng một lúc. Biệt thự sang trọng 2 mặt tiền này có giá khoảng 20 tỷ, thiết kế tuy đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại, sang trọng.

Noo Phước Thịnh trước khi là một ca sĩ trẻ nổi tiếng đã từng tham gia nhiều hoạt động khác trong lĩnh vực nghệ thuật: người mẫu ảnh, đóng phim, đóng quảng cáo... Khi được Thủy Tiên phát hiện trong hậu trường một chương trình thời trang và nâng đỡ, Noo Phước Thịnh quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát vốn dĩ đã được Noo đam mê ngay từ nhỏ.

Hiện tại, Noo Phước Thịnh đã tích lũy được khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ sự nghiệp ổn định và chăm chỉ chạy show. Là nghệ sĩ kín tiếng, nam ca sĩ không hé lộ về mức thu nhập của mình. Tuy nhiên, theo một nhãn hàng chia sẻ vào tháng 1/2017, chỉ riêng một bộ ảnh quảng cáo có sự tham gia của Noo phải trả từ 10.000 USD tương đương khoảng hơn 200 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng còn nhiều nguồn thu nhập khác như đăng quảng cáo trên trang cá nhân hay bội thu tài chính từ công việc làm giám khảo gameshow truyền hình, đại diện thương hiệu, đóng tvc quảng cáo... Theo Vietnamnet, ước tính tổng thu nhập 1 tháng của Noo lên đến khoảng 1 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news