Tin mới

Noo Phước Thịnh quyết tâm thay đổi diện mạo với hành động 'đều như vắt chanh' mỗi ngày

Thứ năm, 26/11/2020, 10:10 (GMT+7)

Để có được hình ảnh đẹp trước công chúng, Noo Phước Thịnh luôn phải cố gắng để bản thân mình trở nên hoàn hảo nhất.

Noo Phước Thịnh là một trong những gương mặt được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Không những sở hữu một loạt  hit đình đám, giọng ca Gạt đi nước mắt còn gây ấn tượng với gương mặt điển trai, phong cách trình diễn và thời trang tựa các nam thần Hàn Quốc.

Tuy nhiên, từng có một thời gian Noo Phước Thịnh mất đi phong độ ấy khi năm 2018, anh vướng vào một vụ kiện bản quyền với nhạc sĩ người Mỹ Zack Hemsey. Hình ảnh Noo Phước Thụy gầy gò trên sân khấu cũng như tiều tụy ở phía hậu trường khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi xót xa.

Noo Phước Thịnh từng gây xôn xao với hình ảnh tiều tụy trong quá khứ. Ảnh: Internet

Giờ đây, khi mọi chuyện đã đi qua, Noo Phước Thịnh vẫn tất bật cho các dự án âm nhạc chuẩn bị trình làng. Bên cạnh đó, anh còn dành thời gian để chăm sóc bản thân, luyện tập thể lực để cơ thể ngày một săn chắc, bền bỉ. Trên trang cá nhân mới đây, Noo Phước Thịnh đã khoe hình ảnh cơ bắp rắn chắc và cho biết anh đến phòng gym luyện tập "đều như vắt chanh" để có thể sở hữu thân hình như hiện tại.

Noo Phước Thịnh khoe thân hình cơ bắp cuồn cuộn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Noo Phước Thịnh chăm chỉ tập gym mỗi ngày. Ảnh: Internet

Với gương mặt điển trai, thân mình ngày một săn chắc, cuốn hút, Noo Phước Thịnh vì thế không ngần ngại khoe thân hình nóng bỏng trong sản phẩm âm nhạc mới nhất. Với hình ảnh này, khán giả và người hâm mộ càng mong ngóng tình cũ của Mai Phương Thúy sẽ thường xuyên khoe body nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Tình cũ Mai Phương Thúy không ngần ngại khoe body săn chắc, cuốn hút trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Ảnh: Internet

Vừa qua, mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy nhạn được nhiều sự quan tâm của công chúng. Hiện giờ, khi là đôi bạn thân thiết của nhau, Noo Phước Thịnh từng tiết lộ có mối qun hệ trên mức bạn bè với "chị đại" của dàn xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Bên cạnh đó, cả hai dù thừa nhận chỉ là bạn bè nhưng vẫn dành nhiều lời "thả thính" ngọt ngào dành đến nhau khiến không ít người hâm mộ mong 2 ngôi sao sẻ tái hợp trong tương lai.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng có mối quan hệ trên mức bạn bè trong quá khứ. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news