Tin mới

'Tình cũ' Nhã Phương có hành động cao tay dành cho Nam Em sau màn khóc lóc

Thứ năm, 09/01/2020, 15:12 (GMT+7)

"Tình cũ" Nhã Phương có hành động bất ngờ dành cho Nam Em sau màn khóc lóc thảm thiết hậu chia tay Trường Giang.

Cách đây không lâu, VJ Quốc Bảo - bạn trai tin đồn của Nam Em đã có hành động bất ngờ dành cho Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long giữa ồn ào hẹn hò. Theo đó, Quốc Bảo đã không ngại kêu gọi mọi người bình chọn ủng hộ tình cũ Trường Giang trên trang cá nhân.

Tình tin đồn của Nam Em có hành động bất ngờ giữa ồn ào. Ảnh internet

Hành động của Quốc Bảo nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước tin đồn hẹn hò với Nam Em, Quốc Bảo chưa từng lên tiếng và chọn cách im lặng.

Trước đây, Nam Em từng tiết lộ bạn trai mình tên Bảo và lập tức, người tên Bảo được cư dân mạng tìm ra là VJ Quốc Bảo. Trong một sự kiện, cả hai tỏ ra khá thân thiết khi sánh đôi cùng nhau.

Nam Em dính nghi vấn hẹn hò Quốc Bảo. Ảnh internet

Thời gian qua, Nam Em gây chú ý khi liên tục than thở trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, chân dài Tiền Giang còn livestream khóc lóc thảm thiết khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng và ngỡ ngàng. Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm dành cho Trường Giang, Nam Em liên tục có những hành động bất thường. Kể cả, đến nay khi mọi chuyện đã lùi xa, tình cũ Trường Giang vẫn có những phát ngôn gây sốc.

Quốc Bảo thừa nhận, Nhã Phương là người quan trọng nhất của mình. Ảnh internet

Được biết, Quốc Bảo từng là "người tình" của Nhã Phương trong một sản phẩm. Không chỉ vậy, bạn trai tin đồn của Nam Em còn thừa nhận, bà xã Trường Giang là người quan trọng nhất với cuộc đời mình. Ngoài đời, Quốc Bảo và Nhã Phương có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news