Tin mới

'Tĩnh cũ ồn ào' của Trấn Thành có động thái lạ, lộ tình tiết rạn nứt tình cảm

Thứ ba, 16/06/2020, 11:20 (GMT+7)

'Tình cũ' đồng tính ồn ào một thời của Trấn Thành - Đào Bá Lộc mới đây đã có động thái lạ khiến nhiều người không khỏi hoang mang giữa nghi vấn chia tay người yêu đồng giới.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Đào Bá Lộc đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với biểu tượng trái tim tan vỡ trên nền đen.

Ngay lập tức, dòng trạng thái này của Đào Bá Lộc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Động thái mới này của ca sĩ khiến nhiều người hoang mang và đặt ra nghi vấn liệu rằng mối quan hệ tình cảm của Đào Bá Lộc có đang thực sự gặp vấn đề?

Dòng trạng thái mới nhất của Đào Bá Lộc gây chú ý. Ảnh: Facebook

Dù đông đảo người hâm mộ để lại bình luận và những lời hỏi thăm nhưng Đào Bá Lộc vẫn chưa có hồi đáp.

Đào Bá Lộc ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet

Trước đó, Đào Bá Lộc không ngần ngại chia sẻ những thông tin hiếm hoi về tình mới của mình khi cho biết người yêu của mình cũng cao ráo múi này múi kia nhưng thấp hơn nam ca sĩ một chút.

Tình cũ từng ồn ào của Trấn Thành từng chia sẻ mình mong muốn bản thân ở cạnh người mang lại cảm giác an toàn và vững chãi, tài chính ổn định.

Đào Bá Lộc từng dính ồn ào hẹn hò với MC Trấn Thành. Ảnh: Internet

Sau khi công khai giới tính thực sự của mình, nữ ca sĩ Đào Bá Lộc ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Đào Bá Lộc đã từng trải qua hàng chục mối tình chóng vánh và ở thời điểm hiện tại, dường như nam ca sĩ đã tìm được tình yêu đích thực của mình.

Giọng ca sinh năm 1992 cũng quyết tâm giấu kín mọi thông tin cũng như danh tính về người bạn trai của mình để đảm bảo sự riêng tư nhất sau những ồn ào về tình ái.

Trấn Thành hiện đang hạnh phúc bên Hari Won trong khi Đào Bá Lộc đã trải qua nhiều mối tình nồng thắm. Ảnh: Internet

Cách đây khá lâu, Đào Bá lộc cũng đã từng dính vào nghi vấn yêu Trấn Thành khi fan tung ra loạt bằng chứng tình tứ của cả hai.

Ở thời điểm hiện tại, khi Trấn Thành hạnh phúc bên cạnh Hari Won thì Đào Bá Lộc đang tận hưởng mật ngọt trước hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news