Tin mới

'Tình cũ' ồn ào một thời của Trường Giang khiến Trấn Thành giận tím mặt ngay trên sóng truyền hình

Thứ hai, 26/10/2020, 19:58 (GMT+7)

Tình cũ ồn ào một thời của Trường Giang - Nam Em khiến Trấn Thành giận tím mặt ngay trên sóng truyền hình vì tính cách tưng tửng và 'tăng động' của mình.

Xuất hiện tại chương trình truyền hình Vô lăng tình yêu, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em gây chú ý với tính cách có phần 'man mát' của mình.

Theo đó, khi được ghép cặp cùng trai đẹp Quốc Cường, Nam Em đã không ngần ngại phũ phàng khi thẳng thừng bày tỏ Quốc Cường không phải mẫu đàn ông mà mình thích.

Hình ảnh Nam Em và Quốc Cường. Ảnh: Internet

Chậm chí, 'tình cũ' một thời của Trường Giang còn tiết lộ rằng không muốn reo hy vọng cho Quốc Cường nên cô sẽ thẳng thắn ngay từ đầu.

>>>Xem ngay: 'Người dưng ngược lối' với ông xã, Lệ Quyên lại được 'tình trẻ tin đồn' đón đưa ngay giữa đêm

Trong suốt những phần sau đó, Nam Em đều giữ thái độ lạnh nhạt với Quốc Cường dù anh chàng tận tâm từng chút quan tâm với người đẹp.

Dù được nam bạn diễn điển trai quan tâm nhưng Nam Em liên tục tưng tửng và không mảy may rung động. Ảnh: Internet

Chính điều này khiến nam danh hài Trấn Thành 'giận tím mặt' với cách hành xử xử của Nam Em khi bày tỏ một gương mặt hết sức khó hiểu.

Nam Em từng gây chú ý khi bất ngờ công khai mối quan hệ giấu kín của mình và Trường Giang giữa thời điểm nam danh hài đang trong mối quan hệ với Nhã Phương.

Chính điều này khiến Trấn Thành cảm thấy khó chịu. Ảnh: Internet

Thời điểm nay mối tình tay ba của Trường Giang là đề tài gây xôn xao trên mặt báo.

Nam Em từng khiến dân tình xôn xao khi tiết lộ mối quan hệ giấu kín với Trường Giang. Ảnh: Internet

Mặc Nam Em khóc lóc kể lể và nói về mối tình giấu kín, có những hành động khó hiểu, Trường Giang lên tiếng cho biết chỉ coi cô là người em gái thân thiết và lựa chọn cách đứng về Nhã Phương.

Người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long liên tục khiến dân tình ngán ngẩm vì chiêu trò của mình. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc nên gia đình nhỏ và ái nữ đầu lòng thì Nam Em vẫn dính vào vô số những ồn ào không đáng có về đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news