Tin mới

Tình cũ Phan Thành khiến dân mạng nóng mặt vì chiếc váy 'mặc cũng như không'

Thứ ba, 31/03/2020, 15:00 (GMT+7)

Tình cũ Phan Thành, cũng là tình địch một thời của Midu - Thúy Vi khiến cư dân mạng nóng mặt với loạt ảnh mặc váy như không.

Từ một Hot girl không ai biết đến sau mối tình ồn ào với Phan Thành khiến Midu phải chia tay, Thúy Vi nhanh chóng trở thành nhân vật được quan tâm và tìm kiếm. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng bị chỉ trích vì những phát ngôn táo bạo, phong cách thời trang phản cảm.

Không ít lần, tình cũ Phan Thành khiến cư dân mạng đỏ mặt vì diện những chiếc váy có cũng như không khoe thân hình nóng bỏng và thậm chí là phản cảm quá đà.

Không chỉ bị chỉ trích vì phong cách thời trang táo bạo, Thúy Vi còn bị cư dân mạng "đá xéo" vì những phát ngôn như công khai sống dựa vào đại gia. Dù chưa có tiếng tăm trong làng giải trí nhưng Thúy Vi lại tự hào khoe mình là một đại gia khi mua xế sang rồi khẳng định có thể tự chi trả cho những chuyến khi đi du lịch nghỉ dưỡng sang trọng tại các resort 5 sao mà không cần phải có đại gia bao.

Không ít lần Thúy Vi bị chỉ trích vì mặc phản cảm. Ảnh internet

Rồi khi bị nghi ngờ về khả năng kiếm tiền, Thúy Vi từng nhắc khéo mọi người rằng không phải cứ làm "gái ngành" mới có thể có điều kiện đi nghỉ ngơi ở những nơi sang chảnh.

Sau ồn ào này, Thúy Vi lại tiếp tục gây chú ý khi công khai Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Dù "trùng tu" lại nhan sắc nhưng hot girl Cà Mau này vẫn chưa gây ấn tượng gì về tài năng thật sự của mình thay vì những phát ngôn gây sốc hay những hình ảnh hở bạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news