Tin mới

Tình cũ Phan Thành - Thúy Vi đáp trả sắc sảo khi bị hỏi khiếm nhã

Thứ tư, 21/08/2019, 11:01 (GMT+7)

Tình cũ Phan Thành - Thúy Vi đã có màn đối đáp sắc sảo khi bị hỏi khiếm nhã "giá bao nhiêu".

Mới đây, Thúy Vi có chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân của mình. Ngay dưới ảnh, một facebooker đã vào bình luận khiếm nhã: "Giá bao nhiêu em?”.

Trước câu hỏi với mục đích xấu này, tình cũ Phan Thành đã đáp trả sắc sảo: "Giá cả đời không thể kiếm được". Câu trả lời của Thúy Vi được fan nhận xét là thông minh.

Thúy Vi đáp trả khi bị hỏi giá bao nhiêu. Ảnh internet

Thúy Vi từ một cô gái quê Cà Mau không một ai biết đến bỗng chốc nổi như cồn sau khi nhận mình là người tình được thiếu gia Phan Thành tán tỉnh. Thời điểm đó, Phan Thành đã đính hôn với Midu.

Không rõ do ồn ào với Thúy Vi hay còn nguyên nhân sâu xa nào mà ngay sau đó, Midu đã hủy hôn với Phan Thành. Cô nàng Thúy Vi nhanh chóng nhận không ít "gạch đá" từ dư luận.

Sau ồn ào này, Thúy Vi lại tiếp tục gây chú ý khi công khai Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Dù "trùng tu" lại nhan sắc nhưng Hot girl Cà Mau này vẫn chưa gây ấn tượng gì về tài năng thật sự của mình thay vì những phát ngôn gây sốc hay những hình ảnh hở bạo.

Dù chưa có tiếng tăm trong làng giải trí nhưng Thúy Vi lại tự hào khoe mình là một đại gia khi mua xế sang rồi khẳng định có thể tự chi trả cho những chuyến khi đi du lịch nghỉ dưỡng sang trọng tại các resort 5 sao mà không cần phải có đại gia bao.

Bị nghi ngờ về khả năng kiếm tiền, Thúy Vi từng nhắc khéo mọi người rằng không phải cứ làm "gái ngành" mới có thể có điều kiện đi nghỉ ngơi ở những nơi sang chảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news