Tin mới

Tình cũ Phan Thành tiết lộ lý do dễ dàng sở hữu biệt thự, xế sang

Thứ sáu, 01/05/2020, 11:32 (GMT+7)

Tình cũ Phan Thành, Thúy Vi khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tiết lộ lý do khiến cô dễ dàng có được biệt thự, xế hộp tiền tỷ.

Thúy Vi từng khiến Cộng đồng mạng dậy sóng với chuyện tình cùng thiếu gia Phan Thành. Hotgirl đình đám đăng đàn ‘tố’ chàng thiếu gia ‘bắt cá hai tay’ khiến Midu hủy hôn với Phan Thành. Thúy Vi bước chân vào showbiz với loạt thị phi từ những phát ngôn gây sốc, cặp kè đại gia, Phẫu thuật thẩm mỹ….

Thúy Vi từng gây xôn xao khi công khai mối quan hệ với thiếu gia Phan Thành

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Vi đã chia sẻ với fan hâm mộ lý do mình dễ dàng có được biệt thự, xế hộp siêu sang. Theo đó, hotgirl tiết lộ từng có một thầy bói nói với cô làm bao nhiêu thì cho ba mẹ hết khi đó, ông trời sẽ trả lại. Bởi sự hiếu thảo này nên giờ đây cuộc sống của cô trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Thúy Vy dính nhiều thị phi trong showbiz

Chị có 1 triệu vẫn gửi cho ba 500 nghìn, nên từ đó đến giờ, nhà cửa, xe hơi chị có được bằng cách nào đó rất dễ dàng. Có thể ông trời cho chị, nên em cứ có hiếu với ba mẹ, ông trời sẽ có phúc phần cho em", Thúy Vi chia sẻ.

Thúy Vy tiết lộ thu nhập vài trăm triệu mỗi tháng từ việc kinh doanh thẩm mỹ

Trước đó, Thúy Vi cũng lên tiếng phủ nhận việc mình được bao nuôi, sống nhàn hạ, không lao động vất vả mà vẫn có tiền tiêu xài. Cô tiết lộ mình kiếm tiền từ việc kinh doanh thẩm mỹ, thu nhập vài trăm triệu mỗi tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Thành Thúy Vi