Tin mới

Tình cũ của Quang Hải ngày càng thay đổi chóng mặt sau khi chia tay

Thứ năm, 03/09/2020, 10:11 (GMT+7)

Trong khi Quang Hải liên tục vướng ồn ào với bạn gái mới thì Nhật Lê lại có sự thay đổi ngày càng khác lạ.

Quang Hải được biết đến là cầu thủ trẻ với nhiều thành tích xuất sắc trong làng bóng đá Việt. Thế nhưng, bên cạnh thành công trong sự nghiệp thì đời tư của nam cầu thủ gốc Hà Nội lại vướng ồn ào liên tục. Hết mối quan hệ với ca sĩ Nhật Lê, anh còn vướng ồn ào tình ái nhiều sau khi quen bạn gái mới là Huỳnh Anh.

Thời gian gần đây, Quang Hải và Huỳnh Anh liên tục gây nhiều drama khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Tuy nhiên, giữa lúc cả hai đang lao đao vì sức nặng chỉ trích đến từ anti-fan thì nhiều người bất ngờ quan tâm đến mọi động thái của bạn gái cũ Quang Hải - Nhật Lê.

Nhật Lê có nhiều sự thay đổi sau khi chia tay Quang Hải. Ảnh FBNV

Sau khi chia tay, Nhật Lê tiếp tục theo đuổi nghệ ca sĩ của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là người mẫu chụp hình, đóng quảng cáo và tập trung chuyện kinh doanh trên mạng. Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Nhật Lê đã có những thay đổi đến chóng mặt sau khi chia tay Quang Hải. Nếu như trước đây cô nàng chuộng phong cách trẻ trung, năng động thì giờ đây mỹ nhân gốc Quảng Nam đã 'lột xác' thành phong cách sexy, quyến rũ hơn.

Từ phong cách năng động, Nhật Lê "lột xác" thành phong cách sexy, quyễn rũ. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Lê không ngại đăng những hình ảnh gợi cảm, khoe da thịt và thân hình thon gọn của mình. Dù đã gây không ít tranh cãi vì thay đổi theo phong cách khoe da thịt như thế này nhưng Nhật Lê không có bất kỳ phản ứng nào, cô nàng vẫn quyết tâm theo đuổi và làm những điều mình muốn.

Có thể thấy, sau thời gian liên tục gặp ồn ào và những chỉ trích của người hâm mộ, Nhật Lê đã học được cách giữ im lặng và cách ứng xử khôn khéo hơn trước những lời chê bai, chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Thế nhưng không thể phủ nhận được nhan sắc ngày càng lên hương và thân hình nóng bỏng, thon gọn của bạn gái cũ Quang Hải khiến không ít người ghen tỵ. So với hình tượng ngày xưa thì Nhật Lê của thời điểm hiện tại đã bỏ đi chút ngay thơ và thay vào đó là sự quyến rũ đến mê người.

Tuy nhiên, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng lên hương. Ảnh FBNV

Điều đặc biệt hơn nữa là sau khi chia tay, Nhật Lệ rất chăm chỉ khoe hình ảnh xuất hiện trên bar. Đây là điều thay đổi của cô nàng. Giờ đây, cô nàng đang chính thức phấn đấu sự nghiệp của mình và muốn đánh dấu tên tuổi của mình trong làng giải trí và được nhiều người biết đến chứ không phải mang danh 'bạn gái Quang Hải".

Cô nàng cũng không ngại khoe hình ảnh thường xuyên lên bar.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news