Tin mới

Tình cũ Song Hye Kyo bị bạn gái tin đồn phũ phàng khi có ý muốn cầu hôn ngay trên sóng truyền hình

Thứ ba, 06/10/2020, 15:52 (GMT+7)

Tình cũ của Song Hye Kyo - Hyun Bin đã một phen muối mặt sau khi bị bạn gái tin đồn Son Ye Jin tỏ thái độ phũ phàng khi có ý muốn cầu hôn ngay trên sóng truyền hình.

Sau hiệu ứng cơn sốt Hạ cánh nơi anh, cặp đôi Hyun BinSon Ye Jin đã trở thành một trong những cặp đôi được dân tình tích cực đẩy thuyền với mong muốn cả hai sớm trở thành 1 cặp.

Son Ye Jin và Hyun Bin có động thái khá hài hước trên sóng truyền hình. Ảnh: Sohu

Dân tình không ngừng soi ra hàng loạt những bằng chứng hẹn hò đầy thuyết phục của cả hai.

Mới đây, dân tình bất ngờ đào mộ được một đoạn video cũ trong một buổi quảng bá phim khi cả hai cùng tham gia vào năm 2020.

>>>Xem thêm: Chân dài từng được xế sang bạc tỷ Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tung ảnh 'đẹp ná thở' giữa đêm

Trong buổi giao lưu này, cả hai phải tương tác cùng với nhau qua ứng dụng mà nhà đài tvN đưa ra.

Hình ảnh hài hước của cả hai. Ảnh: Sohu

Cả hai lúc này đọc trúng một bình luận do fan gửi đến 'Rating Hạ cánh nơi anh thật tuyệt vời. Làm đám cưới thôi. Lẹ lên nào'.

Chỉ sau 6s giây đọc và không chút chần chừ, Hyun Bin đã gửi biểu tượng cầm bó hoa như muốn cầu hôn nhưng ngập ngừng ấn gửi.

Sau khi mạnh dạn bình luận, Hyun Bin không ngờ phản ứng của Son Ye Jin lại là gương mặt giận dữ khiến anh chỉ biết cười trừ câm nín.

Cả hai tạo hiệu ứng sau khi tham gia Hạ cánh nơi anh. Ảnh: Sohu

Ngay bên dưới đoạn video, nhiều dân tình không khỏi nhịn được cười trước vẻ mặt hết sức hài hước của Hyun Bin trước sự giận dữ của bạn gái tin đồn.

Dường như mối quan hệ của cả hai có vẻ khá 'mờ ám' khiến dân tình không khỏi nuôi hy vọng về tình cảm của cả hai.

Mặc dù luôn phủ nhận tình cảm của mình nhưng những bằng chứng mà các fan cứng đưa ra càng khẳng định về mối quan hệ khó nói của cả hai người.

Mặc dù không góp mặt chung trong nhiều bộ phim nhưng chính sự kết hợp ăn ý của cả hai khi vào vai tình nhân trong Hạ cánh nơi anh nên những người hâm mộ đã nhiệt tình ghán ghép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news