Tin mới

Tình cũ Song Hye Kyo lộ thân hình phát tướng, xuống sắc rõ rệt

Thứ bảy, 03/10/2020, 22:38 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của tình cũ Song Hye Kyo - Huyn Bin khiến người hâm mộ khó nhận ra sau khi trở về Hàn Quốc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh mới nhất của Huyn Binđược cho là sau khi trở về Hàn Quốc. Mặc những tin đồn hẹn hò trong thời gian gần đây, tài tử Hạ Cánh Nơi Anh vui vẻ xuất hiện bên bạn bè. Thế nhưng điều đáng nói là ngoại hình của Hyun Bin có phần tăng cân, làn da trở nên đen sạm và xuống sắc thấy rõ.

Hình ảnh của Huyn Bin tăng cân rõ rệt.

Không biết có phải sau 2 tháng quay ở Jordan đã khiến nhan sắc của nam tài tử xuống dốc một cách trầm trọng. Thế nhưng, thực tế, đây chỉ là bức hình cũ chứ không phải hình ảnh mới nhất của tình cũ Song Hye Kyo.

Từ khi trở về từ nước ngoài, Huyn Bin vẫn đang phải cách ly. Do đó, không có chuyện anh đi chơi cùng bạn trong thời điểm này. Hơn nữa, thời điểm này Hàn Quốc đang là mùa thu hơi se lạnh nên không có chuyện năng gắt như trong bức ảnh.

Thời gian gần đây, Huyn Bin bị đồn tái hợp với Song Hye Kyo. Cả hai bị dân mạng soi nhiều bằng chứng trùng khớp bên nhau. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn này vẫn xuất hiện trên mạng xã hội.

Huyn Bin và Song Hye Kyo đang bị đồn tái hợp

Được biết, nữ diễn viên 39 tuổi từng công khai hẹn hò với Huyn Bin vào năm 2009. Đến năm 2011 cặp đôi chia tay trong tiếc nuối. Năm 2017, Song Hye Kyo kết hôn cùng Song Joong Ki. Đám cưới thế kỷ của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của khán giả khắp nơi. Cuộc hôn nhân kéo dài không bao lâu thì cả hai ly hôn trong ồn ào. Không ít thắc mắc về lý do chia tay của cặp đôi nhưng đến nay vẫn là một bí ẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news