Tin mới

Tình cũ Trấn Thành công khai loạt ảnh từng giấu kín của con trai

Thứ hai, 17/02/2020, 09:38 (GMT+7)

Tình cũ Trấn Thành khoe ảnh con trai ngày càng đáng yêu sau quãng thời gian ồn ào với ông xã Hari Won.

Mới đây, Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành hào hứng chia sẻ hình ảnh khôn lớn của hai con. Trong đó, con trai là con riêng của Mai Hồ - cậu bé từng được Trấn Thành yêu thương trong bí mật. Và con gái là con của Mai Hồ với người chồng hiện tại.

Tình cũ Trấn Thành công khai loạt ảnh từng giấu kín của con trai. Ảnh internet

Nhiều lời khen dành cho sự đáng yêu và kháu khỉnh của con trai, con gái của Mai Hồ. Thời gian gần đây, tình cũ Trấn Thành thoải mái hơn trong việc công khai cận mặt hai con sau thời gian giấu kín như bưng.

Trước đây, khi Mai Hồ còn yêu Trấn Thành, cả hai đã quyết giấu công chúng chuyện nữ diễn viên đã có con riêng. Chấp nhận việc Mai Hồ đã có con, Trấn Thành khi đó vẫn yêu thương cô hết mực, và luôn kín đáo trong những cuộc gặp gỡ con riêng của nữ diễn viên. Cho đến khi mọi chuyện bị lộ, Mai Hồ mới công khai có con riêng khi hẹn hò Trấn Thành.

Con trai Mai Hồ ngày càng đáng yêu. Ảnh internet

Trấn Thành từng nhiều lần bị bắt gặp lén gặp con trai riêng của Mai Hồ. Ảnh internet

Chia tay Trấn Thành, Mai Hồ gần như không xuất hiện trước công chúng cũng như hạn chế tham gia các sự kiện trong showbiz. Phải mất một thời gian dài, tình cũ Trấn Thành mới kết hôn với ông xã Việt Kiều. Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news