Tin mới

Tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ, vừa về nước đã làm điều đặc biệt này

Thứ hai, 23/12/2019, 15:21 (GMT+7)

Vừa về Việt Nam, Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành đã làm điều đặc biệt này khiến fan không khỏi bất ngờ.

Sau một thời gian định cư ở nước ngoài, Mai Hồ cùng chồng đưa hai con về Việt Nam. Vừa về nước chưa bao lâu, tình cũ Trấn Thành đã vô tư khoe ảnh con trai và con gái. Điều này khiến cư dân mạng thích thú bởi hiếm khi thấy Mai Hồ khoe ảnh hai con.

Mai Hồ khoe khoảnh khắc đáng yêu của hai con sau khi về Việt Nam. Ảnh internet

Trong ảnh, con trai riêng của Mai Hồ đã lớn phổng phao và được nhận xét sẽ là soái ca trong tương lai. Cậu bé là con trai của Mai Hồ với chồng đầu. Ly hôn chồng cũ năm 2012, Mai Hồ một mình nuôi con. Trước đây, khi yêu Trấn Thành, Mai Hồ giấu kín chuyện đã có con với công chúng, chỉ có nam danh hài là người biết. Khi đó, ông xã Hari Won hết lòng yêu thương cậu bé, thường đưa con trai Mai Hồ đi chơi.

Không chỉ chồng yêu, Mai Hồ còn rất được lòng mẹ chồng. Ảnh internet

Sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ kết hôn với chồng Việt kiều và sang Đức định cứ. Kể từ đó, tình cũ của Trấn Thành chọn cách sống khép kín và ít chia sẻ chuyện đời tư lên trang cá nhân. Sau khi sinh cô con gái thứ 2, Mai Hồ giấu kín diện mạo của con gái.

Mai Hồ và chồng. Ảnh internet

Gần đây, tình cũ Trấn Thành mới thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của con gái. Sau bao sóng gió, Mai Hồ đang có cuộc sống viên mãn bên chồng. Không chỉ nhận được tình yêu của ông xã, Mai Hồ còn được mẹ chồng yêu thương hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news