Tin mới

Tình cũ Trường Giang bất chấp thị phi tung loạt ảnh nóng bỏng sau ồn ào

Thứ hai, 20/01/2020, 11:22 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân khiến fan đỏ mặt khi tung ảnh nóng bỏng để thu hút sự chú ý.

Cách đây không lâu, Quế Vân - tình cũ Trường Giang khiến fan "đứng ngồi không yên" khi quyết định một lần "chơi lớn" tung ảnh nóng bỏng để thử xem sức hút của mình đến đâu. Bà mẹ hai con viết: "Bình thường up ảnh kín đáo chả ma nào vào xem... cứ up ảnh hơi thiếu vải tí... nhiều lượt xem thế chứ".

Quế Vân khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" vì loạt ảnh nóng bỏng. Ảnh internet

Nhìn xuống bức ảnh của tình cũ Trường Giang, không ít fan cũng phải đỏ mặt. Quế Vân khoe triệt để đôi chân dài miên man và vòng một gợi cảm. Thời gian gần đây, tình cũ của ông xã Nhã Phương tích cực khoe thân triệt để. Dù đã là mẹ hai con nhưng không thể phủ nhận, Quế Vân ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.

Trước đây, Quế Vân từng khiến làng giải trí Việt ngỡ ngàng khi tố Trường Giang tán tỉnh mình trong lúc đang yêu Nhã Phương. Thời điểm đó, Trường Giang chọn cách im lặng. Trong lúc mọi chuyện chưa kết thúc thì bất ngờ, Mười Khó lại bị Nam Em "tấn công". Nhân cơ hội này, Quế Vân cũng bắt tay cùng Nam Em lên tiếng chỉ trích Trường Giang. Sự việc khiến Nhã Phương từng suýt chia tay nam danh hài.

Sau loạt ồn ào "chấn động" showbiz này, Quế Vân gần như không còn nhắc đến Trường Giang trong mỗi câu chuyện của mình. Hiện nay, nữ ca sĩ đang hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân vui vẻ và xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news