Tin mới

Tình cũ Trường Giang bất ngờ đăng ảnh con trai, điều bất ngờ là ngoại hình cậu bé

Thứ hai, 09/09/2019, 18:44 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân lần hiếm hoi để lộ ảnh con trai sau những ồn ào tình ái, cư dân mạng không khỏi chú ý về ngoại hình cậu bé.

Cách đây ít giờ, Quế Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai. Đây là lần hiếm hoi, tình cũ Trường Giang đăng ảnh của con. Điều khiến cư dân mạng không khỏi rời mắt khỏi con trai Quế Vân chính là ở ngoại hình. Cậu bé sở hữu chiều cao vượt trội đặc biệt là thần thái sang chảnh không kém hội Rich Kids nhà người ta.

Quế Vân hiện đang là một bà mẹ đơn thân xinh đẹp. Năm 2013, rộ lên tin đồn tình cũ Trường Giang đã có chồng và hai con trai. Thời điểm đó, cô phủ nhận mọi thông tin.

Ngoài scandal phủ nhận chuyện có con, Quế Vân còn khiến báo giới tốn không ít giấy mực với lùm xùm tình ái Trường Giang. Theo đó, năm 2016, khi Trường Giang đang hẹn hò với Nhã Phương, Quế Vân công khai chuyện Mười Khó tán tỉnh mình. Kèm cùng lời tâm sự, Quế Vân tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

Không dừng lại ở đó, năm 2018, khi Nam Em sướt mướt kể chuyện tình với Trường Giang, Quế Vân lại tiếp tục chen vào đả kích. Sau thời gian lùm xùm, đến nay, Quế Vân đã tìm được cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news