Tin mới

Tình cũ Trường Giang bất ngờ lộ ảnh khỏa thân táo bạo trong bồn tắm

Chủ nhật, 08/03/2020, 17:52 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang bất ngờ lộ ảnh khỏa thân trong bồn tắm nhưng thu hút sự chú ý của người hâm mộ lại đổ dồn về điểm này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi khỏ bộ ảnh nude đầy táo bạo trong bồn tắm.

Quế Vân chia sẻ hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, thân hình quyến rũ cùng số đo 3 vòng đẹp mướt mát của tình cũ Trường Giang khiến dân mạng nóng mặt. Nhiều người dành lời khen cho body mượt mà, nóng bỏng của bà mẹ 2 con. Nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng, việc tạo dáng trong bồn tắm nước trong vắt của cô hơi có phần phản cảm.

Tuy nhiên, bất ngờ một chi tiết lạ lại được chú ý trong bức ảnh của Quế Vân chính là quả xoài. Dường như việc táo dáng với trái xoài trong không khí lãng mạn như thế này có vẻ hơi sai sai.

Tạo dáng với quả xoài dường như có vẻ sai sai trong hoàn cảnh này. Ảnh FBNV

Quế Vân được biết đến là một trong những mỹ nhân chuộng phong cách sexy trong làng giải trí Việt. Cô từng gây chú ý khi lên tiếng tố Trường Giang lăng nhăng, vẫn tán tỉnh mình khi đang yêu Nhã Phương.

Quế Vân nổi tiếng là người đẹp theo đuổi phong cách nóng bỏng.

Tuy nhiên, nam danh hài vẫn giữ im lặng và tiếp tục cưới Nhã Phương và có cuộc sống viên mãn bên người vợ xinh đẹp. Còn bà mẹ 2 con vẫn sống cuộc sống mẹ đơn thân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news