Tin mới

Tình cũ Trường Giang bủn rủn khi nghe tin xấu khiến fan lo lắng

Thứ ba, 24/03/2020, 16:51 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân khiến bạn bè tò mò khi tiết lộ vừa nghe một tin "động trời" khiến "run cả người".

Cách đây ít giờ, tình cũ Trường Giang - Quế Vân bất ngờ tiết lộ vừa nghe một tin động trời đến bủn rủn chân tay: "Sáng mùng 1 nghe một tin động trời. Rùng cả người". Tuy nhiên, sau đó người đẹp chấn an bạn bè bằng cách khẳng định vẫn ổn và "vẫn phải cười" trước sóng gió.

Quế Vân khiến bạn bè lo lắng khi thông báo nhận tin động trời. Ảnh internet

Cùng với đó, Quế Vân tung bộ ảnh xinh đẹp trong chuyến nghỉ dưỡng của mình. Chia sẻ của tình cũ Trường Giang khiến nhiều bạn bè lo lắng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn quyết giấu kín thông tin "động trời" này là gì.

Quế Vân bi quan về tình yêu. Ảnh internet

Gần đây, Quế Vân thường chia sẻ những dòng trạng thái bất ổn, thể hiện sự mất niềm tin vào tình yêu. Không chỉ vậy, tình cũ Trường Giang còn táo bạo hơn khi sẵn sàng tung ra những bộ ảnh nóng bỏng mắt.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của tình cũ Trường Giang. Ảnh internet

Trước đây, Quế Vân từng khiến Trường Giang điêu đứng khi công khai tố nam danh hài tán tỉnh mình khi đang yêu Nhã Phương. Sau ồn ào với Mười Khó, nữ ca sĩ lại tiếp tục dính nghi vấn với Việt Anh. Đến nay, trải qua nhiều đau thương trong tình ái, Quế Vân ngày càng xinh đẹp.

Được biết, tình cũ Trường Giang từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc và có hai người con trai. Sau khi chia tay, nữ ca sĩ sống cùng con trai út. Mặc dù vậy, Quế Vân vẫn luôn quan tâm đến hai con và không ngại công khai hai quý tử trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news