Tin mới

'Tình cũ' Trường Giang cao tay khoe ảnh gợi cảm nhưng ngầm thể hiện điều này

Thứ năm, 02/01/2020, 18:30 (GMT+7)

Cao tay như "tình cũ" Trường Giang, cố tình đăng ảnh gợi cảm nhưng thực chất lại ngầm khoe thứ khác khiến cư dân mạng trầm trồ.

Cách đây không lâu, Khánh My - chân dài từng khiến Trường Giang say đắm bất ngờ đăng ảnh gợi cảm nhưng tâm điểm của sự chú ý lại đổ dồn vào thứ khác. Mặc dù không ai có thể phủ nhận, "tình cũ" Trường Giang quá đỗi xinh đẹp, sexy nhưng điều mà gây chú ý lại chính là tủ đồ hàng hiệu đắt đỏ, xa xỉ của Khánh My với cơ man đồ như túi xách, quần áo, giày dép...

Khánh My được xem là một trong những mỹ nhân giàu có tại showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp, cô còn sở hữu trong tay khối tài sản đáng mơ ước như siêu xe, bất động sản và vô số hàng hiệu. "Tình cũ" Trường Giang còn được xem là đối thủ của Ngọc Trinh khi nhan sắc "một chín một mười".

Khánh My khiến dân mạng trầm trồ vì tủ đồ hiệu đắt đỏ. Ảnh internet

Trước đây, khi tham gia một show truyền hình, Khánh My khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiết lộ Trường Giang từng theo đuổi, tán tỉnh mình nhưng bị cô từ chối. Tiết lộ của chân dài này khiến Mười Khó không khỏi lao đao vì khi đó nam danh hài đang hẹn hò với Nhã Phương.

Trường Giang từng bị tố tán tỉnh Khánh My. Ảnh internet

Sau ồn ào đó, Khánh My gần như ít khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt. Chân dài sinh năm 1991 đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai. Vừa qua rộ tin đồn cả hai sắp kết hôn. Tuy nhiên, cô vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Trong khi đó, Trường Giang vượt qua những sóng gió tình ái, nam danh hài đã có cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương và trở thành ông bố bỉm sữa của năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news