Tin mới

Tình cũ Trường Giang chia sẻ triết lý về tình yêu

Thứ tư, 18/09/2019, 18:45 (GMT+7)

Quế Vân - tình cũ Trường Giang chia sẻ ẩn ý về triết lý tình yêu, trong khi đó Nhã Phương tiết lộ cô sẵn sàng lùi về phía sau để giữ tổ ấm cho gia đình.

Vừa qua, Quế Vân gây chú ý khi đăng đàn ẩn ý những câu nói triết lý về tình yêu. Tình cũ Trường Giang viết: "Tay em ngắn nên không ôm hết được. Chân em ngắn nên bước không kịp. Không đủ đẹp để ai cũng yêu. Không đủ ngọt ngào để lấy lòng người khác. Nhưng… đủ yêu thương để dành trọn cho một người mà tôi yêu thương nhất”.

Quế Vân chia sẻ ẩn ý về tình yêu. Ảnh internet

Chia sẻ của Quế Vân nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người gửi lời động viên đến chân dài. Trước đó, cô từng có mối tình ồn ào với Trường Giang khiến Nhã Phương phải phiền lòng.

Trong khi Quế Vân triết lý về tình yêu thì Nhã Phương lại có những chia sẻ đáng chú ý về cuộc sống hôn nhân sau khi sinh con. Bà xã Trường Giang cho biết, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và sẵn sàng lui về phía sau để giữ tổ ấm: "Phương đã trở thành một người vợ, người mẹ nên mình phải có nghĩa vụ đứng phía sau giữ lửa cho mái ấm của mình".

Nhã Phương chấp nhận hi sinh lui về phía sau để giữ tổ ấm cho gia đình. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng chia sẻ sự thay đổi từ khi có con. Bà xã Trường Giang cho biết, cô cũng không tránh khỏi căng thẳng, stress nhưng nhờ có sự giúp đỡ của gia đình và ông xã nên đã cân bằng lại bản thân.

Vượt qua nhiều sóng gió, Nhã Phương và Trường Giang đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Trong khi đó, Quế Vân cũng đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô ngày càng gợi cảm và quyến rũ. Công chúng biết đến Quế Vân với vai trò là người mẫu, ca sĩ. Tuy nhiên, cô hoạt động không lâu thì lui về hậu trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news