Tin mới

Tình cũ Trường Giang có hành động khó hiểu dành cho Nhã Phương hậu ồn ào

Thứ ba, 04/02/2020, 11:00 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân bất ngờ nhắc đến Nhã Phương bằng một hành động lạ khiến ai nấy bất ngờ.

Cách đây ít giờ, Quế Vân khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải lại một bài viết trong đó nhắc đến Nhã Phương và con gái. Trong bài viết này cũng có sự xuất hiện của tình cũ Trường Giang.

Lần đầu tiên sau bao ồn ào, Quế Vân có chia sẻ bài viết liên quan đến Nhã Phương trên trang cá nhân của mình. Ảnh internet

Hành động của Quế Vân khiến không ít cư dân mạng ngỡ ngàng. Bởi đây là lần đầu tiên sau ồn ào với Trường Giang, nữ ca sĩ mới đăng tải những gì liên quan đến Nhã Phương trên trang cá nhân của mình. Một số người cho rằng, có thể mối quan hệ giữa Quế Vân với Nhã Phương đã không còn quá căng thẳng như xưa.

Trước đây, Nhã Phương đã từng phải khổ sở đến muốn chia tay với Trường Giang khi Quế Vân công khai chuyện nam danh hài tán tỉnh mình. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn tiếp tục kết hợp cùng Nam Em để "đánh" lại Trường Giang.

Cuộc tình sóng gió của Trường Giang và Nhã Phương khi xuất hiện người thứ 3. Ảnh internet

Sau ồn ào, Quế Vân không còn nhắc đến tên của Trường Giang hay Nhã Phương và ngược lại, vợ chồng Mười Khó cũng không muốn nhắc đến tên của Quế Vân hay Nam Em.

Hậu sóng gió, Quế Vân hài lòng với cuộc sống bà mẹ đơn thân xinh đẹp. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên hai con trai. Trong khi đó, Nhã Phương và Trường Giang ngày càng hạnh phúc với con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news