Tin mới

Tình cũ Trường Giang cùng Ngọc Trinh sở hữu loạt phát ngôn gây 'sốc'

Thứ hai, 20/01/2020, 16:57 (GMT+7)

Loạt sao Việt phát ngôn gây 'sốc' trong năm 2019 trong đó phải kể đến tình cũ của Trường Giang là Nam Em.

Vbiz năm vừa qua trải qua nhiều biến động với nhiều sự kiện xảy ra trong đó các nghệ sĩ đều sở hữu loạt phát ngôn gây sốc.

Vào giữa tháng 5/2019, Ngọc Trinh đã trở thành tâm điểm của truyền thông trong nước và quốc tế, khi xuất hiện trên thảm Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 với chiếc váy đen xuyên thấu.

Ngọc Trinh diện trang phục táo bạo vốn là điều không khỏi bàn cãi.

Mặc dù vậy, ở một số sự kiện mang tầm quốc tế hình ảnh này đã gây tranh cãi không ít.

Diễn viên Ngọc Trinh. Ảnh: Trí thức trẻ

Điều đáng nói là vào thời điểm bị chỉ trích do ăn mặc phản cảm, Ngọc Trinh đã lên tiếng giải thích rằng "Tôi là nữ hoàng nội y thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp".

Trong khi đó, Nam Em  - tình cũ của Trường Giang từng đại diện Việt Nam tham dự hoa hậu Trái đất và đạt thành tích Top 8 chung cuộc nhưng Nam Em chỉ thực sự được nhắc đến nhiều khi vướng scandal tình ái với Trường Giang.

Nam Em sau đó đã có loạt phát ngôn sốc khiến showbiz Việt nhiều phen xôn xao.

Diễn viên Nam Em. Ảnh: Trí thức trẻ

Đầu năm 2019, Nam Em đã có loạt phát ngôn sốc khi bày tỏ bản thân rất lý trí, lên giường lại càng lý trí hơn. "Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy." - phát ngôn này đã gây khá nhiều tranh cãi, có người cho rằng Nam Em thẳng thắn, tuy nhiều nhiều người lo ngại do sợ cô mắc chứng rối loạn tâm lý nên mới hồn nhiên hơn vậy.

Ngoài ra, diễn viên Việt Anh cũng là nam nghệ sĩ có phát ngôn gây sốc khi vào tháng 7/2019, diễn viên Việt Anh đã quyết định sang Hàn Phẫu thuật thẩm mỹ sau khi ly hôn Hương Trần.

Diễn viên Việt Anh. Ảnh: Trí thức trẻ

Nam diễn viên đã chi gần nửa tỷ đồng để trùng tu nhan sắc nhưng khi xuất hiện thì diện mạo của anh lại nhận phải vô số ý kiến trái chiều.

Việt Anh ngoài việc lên tiếng đáp trả, nam diễn viên đã gây chú ý khi cho rằng đã là nghệ sĩ không biến hóa nhiều thì cần phải xem lại. Phát ngôn này của nam diễn viên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ công chúng và gây khá nhiều tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news