Tin mới

Tình cũ Trường Giang đăng đàn ẩn ý khi Nhã Phương chuẩn bị kỷ niệm ngày cưới

Thứ tư, 25/09/2019, 18:20 (GMT+7)

Quế Vân - tình cũ Trường Giang đăng đàn ẩn ý trong khi Nhã Phương háo hức diện váy kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

Mới đây, chân dài Quế Vân chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Rồi người thương cũng hóa thành người dưng" khiến cư dân mạng đồn đoán. Đặc biệt là trong lúc Nhã Phương đang rục rịch chuẩn bị kỷ niệm 1 năm ngày cưới với Trường Giang.

Quế Vân chia sẻ ẩn ý khiến cư dân mạng tò mò. Ảnh internet

Có thể Quế Vân chỉ là đăng tải dòng trạng thái vu vơ không chủ đích nhưng vì rơi đúng vào thời điểm nhạy cảm nên nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang ẩn ý điều gì đó. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1982 dường như không quan tâm đến những đồn đoán xung quanh mà vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc riêng của mình.

Trong khi đó, Nhã Phương lại đang háo hức chuẩn bị kỉ niệm một năm ngày cưới. Mặc dù, hiện tại Trường Giang đang chuẩn bị show tại Mỹ nhưng ở nhà nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn diện váy cưới xinh đẹp như một cô công chúa. Nhan sắc sau sinh của Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhã Phương thì hào hứng diện váy cô dâu kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Ảnh internet

Trước khi đến với Nhã Phương, Trường Giang từng dính không ít ồn ào với các mỹ nhân Việt trong đó có Quế Vân. Cô từng lên tiếng tố Mười Khó tán tỉnh mình khi đang hẹn hò Nhã Phương. Thời điểm đó, cặp đôi đã phải trải qua không ít khó khăn để đến được với nhau.

Sóng gió qua đi, Trường Giang và Nhã Phương đang có một mái ấm bên thiên thần nhỏ hạnh phúc của Quế Vân cũng có niềm vui riêng. Quế Vân đang là bà mẹ đơn thân xinh đẹp trẻ trung. Cô ngày càng gợi cảm và quyến rũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news