Tin mới

Tình cũ Trường Giang diện đồ kín bưng hậu lộ ảnh khỏa thân trong bồn tắm

Thứ ba, 10/03/2020, 18:14 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Quế Vân - tình cũ Trường Giang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang ngồi trến máy bay. Điều đáng nói là dù ở hạng thương gia không có khách nhưng tình cũ của Trường Giang vẫn nghiêm túc chống dịch. Không chỉ mặc áo mưa và đeo găng tay y tế bảo vệ cơ thể mà hành lý của cô cũng được bọc kín mít.

"Ai nói điên mình xin nghe. Nhưng cứ điên mà bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng và người thân mình xin nhận. Những ai ủng hộ thời trang sân bay của mình chấm 1 cái ủng hộ nha", tình cũ Trường Giang chia sẻ trên trang cá nhân.

Quế Vân chia sẻ hình ảnh trên máy bay. Ảnh FBNV

Có thể thấy, giữa lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt một trường hợp nhiễm Covid-19 ở Việt Nam và rất nhiều hành khách trên chuyến bay đều dương tính thì hành động của Quế Vân không những không bị chê cười mà cô còn nhận được nhiều lời khen về sự cẩn thận của mình.

Cả hành lý tình cũ Trường Giang cũng bọc cẩn thận. Ảnh FBNV

Trong làng giải trí Việt, không ít ngôi sao đã phải cách ly vì đi lưu diễn ở nước ngoài về như Vũ Khắc Tiệp, CHâu Bùi,...

Cách đây không lâu, Quế Vân thu hút sự chú ý khi khoe thân hình nóng bỏng trong bồn tắm. Bên cạnh những lời khen về thân hình nuột nà thì cũng không ít người đã chỉ trích về việc tạo dáng trong bồn tắm nước trong vắt của cô hơi có phần phản cảm cỉa bà mẹ hai con.

Quế Vân chia sẻ hình ảnh trong bồn tắm trước đó. Ảnh FBNV

Quế Vân là nữ ca sĩ trong làng giải trí Việt. Sự nghiệp không nổi bật nhưng cô lại được chú ý đến khi thường xuyên có phát ngôn sốc và khoe thân hình nóng bỏng. Đặc biệt ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang khi cô lên tiếng tố nam danh hài lăng nhăng, tán tỉnh mình khi đang yêu Nhã Phương.

Tuy nhiên, sau tất cả Trường Giang vẫn có cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương còn Quế Vân thì vui vẻ với cuộc sống mẹ đơn thân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news