Tin mới

Tình cũ Trường Giang diện váy hớ hênh lộ chi tiết bất thường

Thứ sáu, 03/04/2020, 10:09 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân khoe triệt để thân hình nóng bỏng khi diện váy không nội y khiến dân mạng nóng mặt.

Tận hưởng quãng thời gian nghỉ dịch, Quế Vân - tình cũ Trường Giang cùng con trai đi nghỉ dưỡng. Nữ ca sĩ tung bộ ảnh nóng bỏng do chính con trai là tác giả. Quế Vân khiến cư dân mạng nóng mặt vì chiếc váy hớ hênh lộ vòng 1 nóng bỏng.

Không chỉ vậy, tình cũ Trường Giang còn dính nghi vấn dao kéo vòng 1. Trước đây, chân dài từng công khai chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ và không ngại chia sẻ những hình ảnh mặt sưng vì "trùng tu".

 

Nhan sắc ngày càng lên hương của Quế Vân. Ảnh internet

Sau nhiều lần "trùng tu", nhan sắc của Quế Vân ngày càng lên hương và gợi cảm. Quế Vân từng khiến làng giải trí Việt xôn xao khi công khai chuyện Trường Giang tán tỉnh mình. Thậm chí, chân dài còn thừa nhận qua đêm với Trường Giang. Thời điểm đó, nam danh hài đang hẹn hò với Nhã Phương đã nhận không ít chỉ trích.

Ồn ào này chưa qua thì rắc rối khác lại đến khi Quế Vân bị nghi cặp kè với Việt Anh. Trước khi dính hàng loạt ồn ào tình ái, Quế Vân đã trải qua cuộc hôn nhân thất bại và có hai người con trai. Hiện tại, nữ ca sĩ đang sống cùng quý tử út, còn cậu cả ở cùng bố.

Trong khi đó, Trường Giang vượt qua nhiều điều tiếng chinh phục được trái tim của Nhã Phương và sống hạnh phúc bên nhau cùng công chúa nhỏ. Sau ồn ào, Quế Vân gần như không nhắc lại chuyện tình cũ với Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news