Tin mới

Tình cũ Trường Giang diện váy hở táo bạo, tạo dáng gây tranh cãi

Thứ tư, 13/11/2019, 18:45 (GMT+7)

Quế Vân - tình cũ Trường Giang gây tranh cãi khi diện váy hở bạo nhưng lại ngồi với tư thế hớ hênh gây tranh cãi.

Vừa qua, cựu người mẫu Quế Vân chia sẻ loạt ảnh diện váy body gợi cảm khoe đường cong nóng bỏng. Tình cũ Trường Giang viết: "Trả thù không thể hóa giải được thù hận. Khoan dung, tha thứ mới có thể làm được việc đó. Hãy để cuộc sống của chúng ta được yên bình".


Tuy nhiên, tư thế tạo dáng của Quế Vân mới gây tranh cãi. Dù diện váy xẻ sâu nhưng cô nàng vẫn ngồi vắt chân và suýt lộ vùng nhạy cảm. Ngay lập tức nhiều cư dân mạng đã nhắc nhở nhẹ. Tuy nhiên, tình cũ Trường Giang khẳng định đây vẫn là một tư thế an toàn.

Trước đây, Quế Vân từng khiến công chúng bất ngờ khi công khai Trường Giang tán tỉnh mình khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Cùng với đó, nữ ca sĩ còn tung loạt tin nhắn được cho là của Mười Khó gửi cho cô. Thời điểm đó, nam danh hài chọn cách im lặng.

Quế Vân tạo dáng gây tranh cãi. Ảnh internet

Sau ồn ào với Trường Giang, Quế Vân lại dính nghi vấn là người thứ 3 khiến Việt Anh và vợ ly hôn. Tuy nhiên, sự thật nhanh chóng được làm sáng tỏ khi Hương Trần và Quế Vân vẫn vi vu, hẹn hò với nhau.

Hiện Quế Vân đang là bà mẹ đơn thân xinh đẹp trẻ trung. Cô ngày càng gợi cảm và quyến rũ. Công chúng biết đến Quế Vân với vai trò là người mẫu, ca sĩ. Tuy nhiên, cô hoạt động không lâu thì lui về hậu trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news