Tin mới

Tình cũ Trường Giang khoe ảnh gợi cảm, nhưng lại gây bức xúc vì điều này

Chủ nhật, 23/06/2019, 18:58 (GMT+7)

Tung ảnh gợi cảm sau khi giảm cân, Nam Em lại gây bức xúc khi "cố ý" nhắc đến Trường Giang khiến dân mạng phải vào nhắc nhở.

Mới đây, sau thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz, Nam Em bất ngờ đăng tải loạt ảnh mặc gợi cảm tham gia một sự kiện sau ồn ào Phẫu thuật thẩm mỹ. Trên trang Facebook cá nhân, người đẹp khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với mái tóc ánh kim và thân hình mảnh mai sau Giảm cân.

Tình cũ Trường Giang từng chia sẻ, do ảnh hưởng của thuốc nên khiến tình trạng tăng cân chóng mặt xảy ra. Tuy nhiên, hiện tại người đẹp đã giảm cân nhanh chóng và lấy lại thân hình thon gọn khiến nhiều người bất ngờ.

Đáng chú ý là dòng chú thích đi kèm với loạt ảnh này của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long lại khiến dân mạng bức xúc khi viết hoa chữ "Giang" trong câu: "Ở trần Giang nốt hôm nay. Mai ta lại về với thế giới của ta...Bạch phát tiên nữ".

Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em cho biết, hiện giờ cô không dám yêu mà thay vào đó cô sẽ đầu tư vào sản phẩm âm nhạc để trở lại showbiz.

Ngay sau khi đăng tải, không ít cư dân mạng bày tỏ thái độ không hài lòng với người đẹp sinh năm 1996.

"Giang là của Phương rồi nha"; "Trần (Giang) đã ở (Phương) này"; "Trần gian/ Trường Giang"; "Cố tình tạo scandal trong khi mình có thể làm lại cuộc sống mới, sao cứ quẩn quanh nhau thế nhỉ! Bỏ đâu phải là thua, bỏ có thể tôn thêm vẻ đẹp của mình ấy chứ. Sao phải làm thế?"..., là những lời nhắn nhủ của cư dân mạng dành cho cô nàng.

Trước đó, hồi tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ công khai chuyện tình bí mật giữa cô và danh hài Trường Giang. Thời điểm đó, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long khẳng định "có thể chết" vì nam danh hài xứ Quảng. Thậm chí, Nam Em còn nghĩ mình xứng làm vợ Trường Giang hơn Nhã Phương. Tuy nhiên, sau đó, cô cũng gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của Giang - Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Nam Em