Tin mới

'Tình cũ' Trường Giang khoe ảnh hững hờ, fan giật mình ngỡ 'bản sao' của Tăng Thanh Hà

Thứ sáu, 28/02/2020, 09:47 (GMT+7)

Quế Vân mới đây bất ngờ đăng tải hình ảnh hờ hững, nhưng điều gây chú ý lại là nhan sắc na ná giống ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Trong khi Trường Giang cưng chiều vợ Nhã Phương, bất chấp mọi chê cười, 'chơi lớn' với màn xuống tóc đúng hottrend 'ngố tàu' thì mới đây tình cũ của nam danh hài là Quế Vân đã có động thái mới.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái liên quan đến dịch virus corona đang được dư luận quan tâm.

Hình ảnh đầy hờ hững của Quế Vân trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trong số đó, đặc biệt nhất phải kể đến hình ảnh được cô đăng tải cách đây 9h trước với nội dung "Suốt ngày up thông tin cho bà con cô bác lắm bắt tình hình..

P/s ấy thế mà dân vẫn còn người ngộ lắm... up nhìu họ ghét.. họ ghét vì họ sợ.. Họ sợ vì họ ko muốn biết.. Họ ghét họ vẫn xem.. họ xem xong họ ghét."

Dòng trạng thái của Quế Vân và những bình luận của đông đảo người hâm mộ và bạn bè. Ảnh: Facebook

Dòng trạng thái đầy tính khó hiểu này của tình cũ Trường Giang nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Trong bức ảnh, Quế Vân lột xác với diện mạo hoàn toàn mới, đôi môi hờ hững và ánh mắt hút hồn. Đáng chú ý là không ít người hâm mộ nhận thấy cô nàng bỗng dưng giống Tăng Thanh Hà một cách khó hiểu.

Bức ảnh và dòng trạng thái này sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình. Đa phần người hâm mộ đều khen ngơi nhan sắc thăng hạng của Quế Vân.

Nhiều người không khỏi so sánh nhan sắc của Quế Vân với ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Ảnh: Facebook

Từng được biết đến với vai trò là người mẫu, sau đó Quế Vân đã dấn sân sang lĩnh vực âm nhạc nhưng không có được nhiều thành tích nổi bật. Cô nổi tiếng khi được biết đến là tĩnh cũ của Trường Giang.

Danh hài Trường Giang từng khiến dư luận xôn xao khi trong thời gian hẹn hò Nhã Phương bị Quế Vân tố nam danh hài tán tỉnh mình.

Thậm chí sau đó 2 năm, khi Nam Em lên tiếng tố nam danh hài họ Võ tán tính cô, Quế Vân đã tìm được đồng minh của mình để tố cáo Trường Giang.

Quế Vân từng có ồn ào tình ái với Trường Giang. Ảnh: Internet

Ngoài ồn ào với Trường Giang, Quế Vân còn bị tố là con giáp thứ 13 khiến hôn nhân của Việt Anh tan vỡ. Mặc dù sau đó đã được minh oan nhưng cái nhìn với Quế Vân vẫn khiến người ta không mấy thiện cảm.

Hậu chia tay với chồng đầu, Quế Vân liên tục dính vào nhiều tai tiếng. Ở thời điểm hiện tại, cô dường như kín tiếng hơn trong đời tư của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news