Tin mới

Tình cũ Trường Giang mừng sinh nhật theo cách phong táo bạo với bộ ảnh nóng bỏng

Thứ hai, 24/02/2020, 09:34 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân lại tiếp tục khiến fan xuýt xoa khi tung bộ ảnh nóng bỏng mừng sinh nhật.

Mới đây, Quế Vân đã tung bộ ảnh bikini nóng bỏng mừng sinh nhật của chính mình. Trong bộ ảnh, tình cũ Trường Giang diện bikini khoe đường cong nóng bỏng, gợi cảm và nhận được "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, Quế Vân thường xuyên "đãi" cư dân mạng bằng loạt ảnh nóng bỏng. Không thể phủ nhận, tình cũ Trường Giang ngày càng lên hương nhan sắc. Dù đã là bà mẹ hai con nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1982 vẫn giữ được thân hình săn chắc, vạn người mê.

Quế Vân khoe nhan sắc nóng bỏng ngày sinh nhật. Ảnh internet

Dấn thân vào showbiz với vai trò người mẫu, sau đó, Quế Vân lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô khá mờ nhạt. Nhắc đến Quế Vân chắc chắn là công chúng không thể không nhắc đến cái tên Trường Giang.

Quế Vân từng khiến Trường Giang lao đao vì công khai chuyện tình ái. Ảnh internet

Trước đây, khi Trường Giang đang trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương, Quế Vân bất ngờ lên tiếng tố nam danh hài tán tỉnh mình. Không chỉ vậy, 2 năm sau, khi Nam Em tiết lộ chuyện tình cảm với Trường Giang, Quế Vân tiếp tục kết hợp cùng cựu hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long để tố ông xã Nhã Phương.

Ồn ào với Trường Giang chưa qua, Quế Vân lại tiếp tục bị tố là "con giáp 13" khiến Việt Anh và vợ ly hôn. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã được minh oan.

Kể từ sau khi chia tay người chồng đầu tiên, Quế Vân luôn gắn với không ít tai tiếng. Trải qua nhiều sóng gió, tình cũ Trường Giang nay đã trưởng thành và kín tiếng hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news