Tin mới

Tình cũ Trường Giang nhắc lại chuyện bị lật mặt, đối xử tồi tệ dù hết lòng hết dạ

Thứ ba, 12/05/2020, 09:05 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân bất ngờ nhắc lại chuyện bị đối xử tồi tệ, dù một lòng một dạ nhưng vẫn bị lật mặt, tráo trở, cuối cùng chỉ biết lặng lẽ rút lui.

Cách đây ít giờ, tình cũ Trường Giang - Quế Vân bất ngờ nhắc lại chuyện từng bị đối xử tồi tệ, dù hết lòng hết dạ nhưng vẫn bị người đó lật mặt để rồi cuối cùng chỉ biết lặng lẽ rút lui sau bao ồn ào.

Người tình ồn ào của Trường Giang nhắc lại chuyện bị lật mặt, đối xử tồi tệ. Ảnh internet

Tình cũ Trường Giang chia sẻ, sau 3 năm đầy ồn ào đó, cô đã học được chữ nhẫn, không oán trách và chấp nhận "buông": "Hãy giữ một trái tim nhân hậu, một tấm lòng vị tha, và phải biết ”Buông Bỏ” nhẹ nhàng, thanh thản, giữ sức khoẻ để sống có ý nghĩa cho đến khi lìa khỏi cõi trần".

Chia sẻ của Quế Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người dành lời khuyên cho tình cũ Trường Giang hãy mạnh mẽ bước tiếp vì cuộc sống vẫn luôn tươi đẹp.

Quế Vân chấp nhận buông bỏ sau thời gian dài mệt mỏi vì chuyện tình ái

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng nhưng đường tình của Quế Vân lại khá lận đận. Trước đây, nữ ca sĩ từng thất bại trong tình yêu mặc dù có hai con trai. Sau đó, Quế Vân tiếp tục gây xôn xao với chuyện tình ái cùng Trường Giang. Khi đó, thay vì nhận lại sự đồng cảm, nữ ca sĩ gặp phải không ít chỉ trích.

Trải qua nhiều chông gai, Quế Vân đến nay vẫn chưa hái được trái ngọt khi chưa dám mở lòng yêu ai. Tình cũ Trường Giang vẫn là một bà mẹ đơn thân xinh đẹp nhưng ẩn chứa là một cô gái đầy nội tâm và chất chứa những lo sợ sau những mối tình thất bại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news