Tin mới

Tình cũ Trường Giang sâu sắc nói về luật nhân quả hậu ồn ào tình ái

Thứ năm, 13/02/2020, 09:36 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang mượn con trai bất ngờ gay gắt nói về luật nhân quả giữa lúc nam danh hài hạnh phúc bên Nhã Phương.

Cách đây ít giờ, Quế Vân bất ngờ chia sẻ ẩn ý về chuyện nhân quả giữa lúc Trường Giang đang hạnh phúc bên Nhã Phương. Nữ ca sĩ viết: "Nếu gặp được người bạn tin “nhân quả” là một điều may mắn nhất trên cuộc đời này. Bởi vì người bạn tin “nhân quả”, chính là không bao giờ hại người và hại mình...!

Quế Vân bất ngờ nói về luật nhân quả giữa lúc Trường Giang ngập trong hạnh phúc với Nhã Phương. Ảnh internet

Người không tin nhân quả. Thì chuyện gì họ cũng có thể làm và hại người hại mình... Cho nên các bạn hãy nhớ lời tôi dặn..! Thước đo là ở điểm đấy nhé!!!". Kèm theo dòng trạng thái khó hiểu này, tình cũ Trường Giang khoe ảnh con trai khôi ngô, đáng yêu.

Quế Vân từng khiến showbiz xôn xao khi công khai chuyện Trường Giang tán tỉnh mình. Và để tăng thêm phần kịch tính, nữ ca sĩ còn tung loạt tin nhắn như để làm bằng chứng cho những gì mình tố ông xã Nhã Phương.

Tình cũ Trường Giang ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Không chỉ vậy, khi mọi chuyện chưa lắng xuống thì Quế Vân lại hùa cùng Nam Em "tấn công" Trường Giang khiến nam danh hài khổ sở thời điểm đó.

Ồn ào với Trường Giang chưa qua, Quế Vân lại dính nghi vấn là "tiểu tam" khiến Việt Anh ly hôn vợ. Tuy nhiên, sau đó, vợ cũ Việt Anh đã lên tiếng giải nguy cho Quế Vân.
Trải qua nhiều sóng gió, Quế Vân ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn. Hiện, cô đang hạnh phuc với cuộc sống mẹ đơn thân. Nữ người mẫu cũng hạn chế tham gia các sự kiện showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news