Tin mới

Tình cũ Trường Giang sợ bị phỉ báng khi nối gót Hoài Linh làm điều này

Thứ ba, 19/05/2020, 10:23 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân từng xuất hiện với diện mạo nóng bỏng, sexy đôi khi là hớ hênh nên khi quyết định làm điều danh hài Hoài Linh từng làm, cô sợ bị phỉ báng.

Quế Vân - Tình cũ Trường Giang mới đây đã đăng trên trang cá nhân hình ảnh cô mặc trang phục để đứng giá hầu đồng. Kèm theo bức ảnh, Quế Vân nhắn gửi đến mọi người: "Nhắn ai lên đất Bảo Hà. Thăm đền Hoàng Bảy thực là cảnh tiên. Núi non nghiêng dải đất liền. Cao cao hùng vĩ đầu miền trời nam".

Quế Vân sợ bị phỉ báng khi đứng giá hầu đồng (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên chỉ sau ít giờ đăng tải lời mời, cô lại tiếp tục cập nhật trạng thái: "Sợ nhất mời các bạn đi dự hầu xong về "phỉ báng" vậy nên mình chả muốn mời đâu, đừng trách móc thông cảm cho mình nhé. Thực sự nhất tâm thì đi nha".

Tình cũ Trường Giang công khai thể hiện sự quan tâm đến vấn đề tâm linh (ảnh FBNV)

Có thể thấy, trước quyết định đứng giá hầu hồng của Quế Vân, nhiều dân mạng đã buông những lời khiếm nhã đến tình cũ Trường Giang khiến cô bức xúc. Vì vậy "người đẹp thị phi" quyết định không mời mà chỉ thông báo, mong ai nhất tâm sẽ đến.

"Người đẹp thị phi" không ít lần gặp "bão" dư luận về phong cách ăn mặc (ảnh interenet)

Trong giới showbiz, cùng với Hoài Linh, Xuân Hinh hay Phương Thanh thì Quế Vân được xem là sao công khai thể hiện sự quan tâm đến vấn đề tâm linh. Vốn quen thuộc với hình ảnh sexy, hở bạo thậm chí còn nhiều lần gây tranh cãi về phong cách ăn mặc nên ít nhiều cô không được lòng khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news