Tin mới

Tình cũ Trường Giang tái xuất rạng rỡ, nhan sắc không thua kém Nhã Phương

Thứ tư, 15/07/2020, 09:39 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Nam Em tái xuất, khoe nhan sắc xinh đẹp không thua kém Nhã Phương sau thời gian "lặn mất tăm".

Mới đây, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long khoe loạt ảnh mới xinh đẹp, thần thái rạng rỡ. Dường như tình cũ Trường Giang đã lấy lại tinh thần sau thời gian đau khổ vì tình. Nhan sắc ngày càng cuốn hút của Nam Em chẳng thua kém Nhã Phương - vợ của tình cũ.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Nam Em, chẳng thua kém Nhã Phương. Ảnh internet

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' Cao Bằng sau 3 tuần thẩm mỹ: Miệng méo, mắt lệch, đơ như tượng sáp

Trong quá khứ, Nam Em từng khóc từng đòi sống chết vì Trường Giang. Chân dài sinh năm 1996 từng một lòng một dạ đòi yêu Mười Khó. Thậm chí dù bị Trường Giang phũ phàng, Nam Em vẫn theo đuổi. Sau khi bị nam danh hài cảnh cáo, chân dài Tiền Giang đã rơi vào tuyệt vọng, tinh thần hoảng loạn. Nữ ca sĩ bị rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn, đòi tìm đến cái chết.

Sau những đau khổ vì tình ái, Nam Em đã mạnh mẽ hơn. Ảnh internet

Suốt khoảng thời gian đó, Nam Em gần như "ở ẩn' và bị tăng cân ngoài kiểm soát. Nếu như Nam Em khóc vì Trường Giang thì thời điểm đó cô cũng khiến Nhã Phương phải đau khổ khi liên tục bị réo tên. Khác với Nam Em, Nhã Phương chọn cách im lặng trước sóng gió của Trường Giang.

Chuyện tình Nam Em - Trường Giang từng khiến dư luận xôn xao. Ảnh internet

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng quyết định 'gạt' Mỹ Tâm ra khỏi trái tim, dành tình yêu cho người khác

Kết thúc chuyện tình với ông xã Nhã Phương, Nam Em lại bị réo tên khi bị tố cướp người yêu của bạn. Dường như cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chưa thể nào thoát khỏi những ồn ào đường tính ái. Bên cạnh đó, tình địch của Nhã Phương còn gây tranh cãi với nhiều phát ngôn sốc. Những tổn thương về tinh thần đã khiến Nam Em chưa sẵn sàng quay trở lại showbiz. Đến nay, Nam Em đã có nhiều thay đổi, nhiều người hi vọng sự trở lại sớm nhất của tình cũ Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news