Tin mới

Tình cũ Trường Giang than thở bất lực vì không thể gặp con trai

Thứ năm, 23/04/2020, 09:23 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân than thở, bất lực khi không thể gặp con trai sau bao ngày xa cách, mong chờ.

Mới đây, tình cũ Trường Giang - Quế Vân than thở đến rơi nước mắt vì nhớ thương con trai mà không thể nào gặp được con. Theo nữ ca sĩ, cô đã háo hức khi đặt được vé máy bay ra để đón con vào chơi nhưng đến phút cuối lại nhận thông báo hủy và đến tận đầu tháng 5 mới có thể di chuyển được. Bất lực vì không thể gặp con trai lớn, tình cũ Trường Giang chỉ biết than khóc và thương con:

"Cảm thấy buồn... Cứ tưởng mai đón con trai lớn vào chơi vs mẹ sau từ tết con phải ở trong nhà không được ra ngoài. Book vé xong và cả nhà mong qua đêm nay mai gặp được Nhật Minh thì 18h thông báo tất cả các chuyến bay huỷ đến 2/5 ôi.... Thời chiến ơi sao hôm nay buồn đến thế... nhớ con trai và thương con của mẹ quá".

Hai quý tử nhà Quế Vân, cậu cả ở với bố, cậu út ở cùng mẹ. Ảnh internet

Được biết, sau khi chia tay chồng, tình cũ Trường Giang nuôi con trai út, còn con trai cả do bố nuôi. Phải xa cách con, không được chăm sóc chú đáo, Quế Vân luôn tự trách bản thân và tìm mọi cách để bù đắp cho con nhiều hơn có thể.

Tình cũ Trường Giang ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Sau cuộc tình thất bại, năm 2018, Quế Vân gây xôn xao với mối tình Trường Giang. Nữ ca sĩ tố ông xã Nhã Phương tán tỉnh và còn công khai qua đêm với nam danh hài. Tiếp đến, năm 2019, Quế Vân lại bị nghi là "tiểu tam" cặp kè với Việt Anh. Sau loạt ồn ào, người đẹp đã mạnh mẽ và sống kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news