Tin mới

Nam Em tìm 'nửa kia' qua show hẹn hò hậu ồn ào cuộc tình day dứt với Trường Giang

Thứ tư, 07/10/2020, 19:43 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nam Em thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau cuộc tình đầy ồn ào với danh hài Trường Giang.

Mới đây, xuất hiện trong cuộc họp báo về chương trình "Vô Lăng Tình Yêu", Nam Em đã lộ diện và tuyên bố muốn tìm một "nửa kia" của mình.

Chia sẻ với báo chí, Nam Em cho biết cô quyết định tham gia chương trình với tâm lý thoải mái, sẵn sàng mở lòng để đón nhận tình yêu mới sau ồn ào chuyện tình cảm trong quá khứ.

Nam Em tham gia chương trình hẹn hò để tìm "nửa kia". Ảnh internet

Trong lần này, Nam Em quyết định sẽ suy nghĩ tích cực và tìm cho mình một chỗ dựa tình thần mới để có thể hoàn thành tốt công việc sắp tới. Bên cạnh đó, Nam Em cũng không ngại ngần chia sẻ chuyện cần tìm một người đàn ông có thể giúp được mình đi lên trong tương lai.

"Tình cũ" Trường Giang nghĩ rằng đến chương trình sẽ tìm được một nửa kia của cô cần vì cô không có thời gian để gặp gỡ và tìm hiểu. Chính vì vậy, cô nàng đã chọn lựa tham gia chương trình để tìm một nửa còn lại cho mình.

Nếu ai theo dõi Nam Em sẽ rõ, cô từng gây xôn xao khi công khai chuyện tình cảm với danh hài đình đám Trường Giang. Trước sự đeo bám của Nam Em, ông xã Nhã Phương đã từng lên tiếng đe dọa, cảnh cáo chân dài Tiền Giang hãy dừng lại nếu không sẽ không để yên.

Trải qua nhiều ồn ào, cả Trường Giang và Nam Em đều có cuộc sống riêng. Trong khi ông xã Nhã Phương không bao giờ còn nhắc đến người cũ thì Nam Em vẫn thường xuyên ẩn ý về cuộc tình với Trường Giang.

Chuyện ồn ào tình ái của Nam Em và Trường Giang từng gây xôn xao.

Chưa hết ồn ào với Trường Giang thì Nam Em lại bị đồn là "con giáp thứ 13" khi hẹn hò với VJ Quốc Bảo. Sau ồn ào này, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã chọn cách lui về hậu trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news