Tin mới

Tình cũ Trường Giang tung ảnh 'nóng bỏng mắt' khiến cư dân mạng tò mò

Thứ ba, 27/08/2019, 18:15 (GMT+7)

Quế Vân - tình cũ Trường Giang khiến cư dân mạng "tròn mắt" khi tung ảnh nóng bỏng mắt trong phòng ngủ.

Mới đây, Quế Vân khiến cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" khi tung ảnh nóng bỏng gợi cảm trong phòng ngủ cùng dòng trạng thái: "Ở bên anh, em bình yên đến lạ. Xa anh, em thấy lạ nhưng cũng khá bình yên".

Quế Vân khiến fan nghẹt thở với ảnh nóng bỏng. Ảnh internet

Nhan sắc nóng bỏng của tình cũ Trường Giang nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng: Chị Vân ngày càng đẹp hay Đúng là Quế Vân ngày càng gợi cảm....

Thời gian gần đây, Quế Vân chịu khó đăng ảnh khoe thân hình nuột nà đánh dấu sự quay trở lại. Quế Vân từng khiến dư luận xôn xao khi tố Trường Giang là người chủ động tán tỉnh mình. Quế Vân tung ra đoạn hội thoại mùi mẫn với Trường Giang gây xôn xao dư luận. Lùm xùm khiến Mười Khó và Nhã Phương đã gặp không ít trở ngại mới đến được với nhau.

Vừa qua, Quế Vân lại dính lùm xùm trong vụ ly hôn của diễn viên Việt Anh. Nhiều tin đồn cho rằng, cô chính là con giáp thứ 13 khiến gia đình Việt Anh tan vỡ. Tuy nhiên, sau đó, Quế Vân đã tung ảnh chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ Việt Anh xóa tan tin đồn là con giáp 13.

Quế Vân hiện có cuộc sống yên bình bên con trai. Hoạt động nghệ thuật đã lâu song cô rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news