Tin mới

Tình cũ Trường Giang tung clip nóng bỏng 'ăn đứt' Nhã Phương

Thứ bảy, 04/01/2020, 07:16 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân khiến người xem khó có thể rời mắt khi tung clip nóng bỏng hết mức khoe nhan sắc gợi cảm.

Mới đây, Quế Vân khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" khi tung clip cực nóng bỏng khoe đường cong hút mắt. Trong clip ngắn, tình cũ Trường Giang diện áo khoe vòng eo con kiến và có những động tác lả lơi, gợi cảm khó cưỡng. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc ngày càng lên hương của tình cũ Trường Giang.

Tình cũ Trường Giang tung clip gợi cảm khó cưỡng. Ảnh internet

Trước đây, Quế Vân từng khiến showbiz xôn xao khi bất ngờ tố Trường Giang tán tỉnh mình. Thậm chí, khi cô còn hùa cùng Nam Em lên tiếng chỉ trích Mười Khó. Thời điểm đó, Trường Giang đã suýt phải chia tay Nhã Phương vì ồn ào này. Chính vì vậy, khi nhắc tới Quế Vân là công chúng liền nhớ tới ồn ào với ông xã Nhã Phương.

Sau ồn ào đó, Quế Vân lại tiếp tục dính vào vụ ồn ào của diễn viên Việt Anh. Nữ ca sĩ bị nghi là tiểu tam khiến nam diễn viên "Người phán xử" phải ly hôn. Tuy nhiên, sau đó, Quế Vân đã chứng minh tin đồn là sai sự thật khi xuất hiện thân thiết cùng vợ cũ của Việt Anh.

Trường Giang từng khốn đốn vì ồn ào với Quế Vân. Ảnh internet

Trải qua nhiều sóng gió, tình cũ Trường Giang giờ đã có một cuộc sống ổn định và an nhiên. Hiện Quế Vân đang là bà mẹ đơn thân xinh đẹp trẻ trung. Cô ngày càng gợi cảm và quyến rũ. Công chúng biết đến Quế Vân với vai trò là người mẫu, ca sĩ. Tuy nhiên, cô hoạt động không lâu thì lui về hậu trường. Trong khi đó, Trường Giang đã là người đàn ông của gia đình, hết lòng yêu Nhã Phương và chăm con chu đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news