Tin mới

'Tình cũ' Trường Giang tuyên bố: 'Muốn quyên góp từ thiện nhưng không có nhiều tiền'

Thứ năm, 02/04/2020, 10:01 (GMT+7)

Sau khi ồn ào Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị netizen chỉ trích vì quyên góp ít, Nam Em mới đây đã lên tiếng về việc mình không đóng góp như các sao Việt.

Giữa tình hình diễn biến dịch phức tạp của Covid-19 và hạn mặn của miền Tây, nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay quyên góp để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn và cùng nhà nước chống dịch. Theo đó, những nghệ sĩ tiêu biểu được biết đến trong công cuộc quyên góp tiền phải kể đến Đông Nhi- Ông Cao Thắng, Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, ...

Thế nhưng, điều đáng nói là trong việc làm từ thiện cũng đã có không ít những ồn ào như việc netizen chê bai nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng từ thiện ít, hay Trấn Thành không công khai Từ thiện,...

Cũng là một nghệ sĩ trong làng giải trí Việt, Nam Em đã lên tiếng bệnh vực chuyện "chê quyên góp ít của Đông Nhi - Ông Cao Thắng". Cô cho rằng đây là hành động sai trái vì 50 triệu đồng cũng là số tiền lớn với bà con miền Tây.

Nam Em lên tiếng bênh vực vợ chồng ĐÔng Nhi trước ồn ào bị chỉ trích quyên góp ít.

Là một người con tại miền Tây, Nam Em bộc bạch rằng, hạn ngập mặn rất nghiêm trọng và ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của người dân nơi đây. Nhiều người không cảm nhận được việc thiếu nước nên mới có những lời mắng chửi như vậy. Nam EM cũng khuyên mọi người dành thời gian đi chửi thì hãy để thời gian đo làm nhiều hành động tích cực.

Nói về bản thân mình, 'tình cũ' của Trường Giang khặng định cô cũng muốn quyên góp nhưng bản thân lại không có nhiều tiền. Hơn nữa, quyên góp ít lại sợ mình bị chửi nên cô không dám quyên góp nữa. Chính vì vậy "hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long" quyết định không quyên góp cho "cả làng bình yên".

Trên trang cá nhân của mình, Nam Em cũng chia sẻ việc mình sẽ đóng góp bằng tinh thần để vượt qua giai đoạn này.

Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân.

Nam Em bắt đầu nổi lên sau khi tham gia các show truyền hình. Điều đáng nói hơn nữa chính là ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang. Tuy nhiên, sau đó, MƯời Khó vẫn có cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương còn Nam Em thì thường xuyên có những hành động "điên điên khùng khùng" khiến khán giả khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news