Tin mới

Tình cũ Trường Giang úp mở chuyện lấy chồng sau chuỗi ngày u sầu

Thứ năm, 02/04/2020, 15:35 (GMT+7)

Quế Vân - tình cũ Trường Giang úp mở chuyện lấy chồng sau chuỗi ngày u sâu về chuyện tình cảm.

Cách đây không lâu, tình cũ Trường Giang - Quế Vân bất ngờ úp mở chuyện lấy chồng. Theo đó, nữ người mẫu băn khoăn nếu làm đám cưới vào thời điểm dịch bệnh sẽ không có người đến: "Lấy chồng vào thời chiến thì khách đến chỉ có 2 người thui à?? Nghĩ mãi vấn đề này mà nguyên đêm ko ngụ được".

Quế Vân úp mở chuyện bỏ cuộc chơi để lấy chồng. Ảnh internet

Bên dưới nhiều bạn bè đã bình luận cho rằng nếu Quế Vân cưới thì chắc sẽ họ sẽ vượt qua trở ngại để đến chúc mừng cô. Đáp lại những bình luận này, tình cũ Trường Giang nhắn nhủ "chuẩn bị đi".

Chia sẻ của Quế Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người mừng nếu như tình cũ Trường Giang chịu mở lòng để đón nhận hạnh phúc mới. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, nữ ca sĩ chỉ bông đùa vui vẻ mà thôi.

Thời gian gần đây, Quế Vân thường chia sẻ những dòng trạng thái u buồn, bi quan về cuộc sống khiến nhiều bạn bè lo lắng. Trước đây, nữ ca sĩ từng gây xôn xao khi livestream tố Trường Giang tán tỉnh mình. Không những vậy, Quế Vân còn thừa nhận qua đêm với ông xã Nhã Phương.

Tai tiếng với Trường Giang vừa qua đi thì Quế Vân lại dính nghi vấn phá vỡ hạnh phúc gia đình Việt Anh. Sau nhiều ồn ào, tình cũ Trường Giang gần như không tham gia các hoạt động showbiz mà dành thời gian cho riêng mình và công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news