Tin mới

Tình cũ Trường Giang bất ngờ xuất hiện với hình ảnh đối lập Nhã Phương

Thứ năm, 25/07/2019, 09:21 (GMT+7)

Nếu như Nhã Phương ngày càng táo bạo trong phong cách thời trang thì tình cũ Trường Giang - Quế Vân lại bất ngờ tái xuất trong hình ảnh đối lập.

Sau lùm xùm tình ái với Trường Giang, Quế Vân gần như rút khỏi showbiz. Bà mẹ đơn thân hiếm khi tham gia các sự kiện giải trí.

Mới đây, Quế Vân khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác lạ. Nếu như trước đây, tình cũ Trường Giang trung thành với những bộ đồ gợi cảm, sexy thì trong lần tái xuất này lại là một hình ảnh hoàn toàn khác.

Quế Vân diện áo dài màu vàng nền nã, kín đáo, đầu đội vương miện, thay vì trang phục cầu kỳ. Không chỉ vậy, tại chương trình, nữ ca sĩ cũng tham gia thể hiện một ca khúc trên sân khấu. Sau 3 năm, tình cũ Trường Giang mới đứng trên sân khấu với vai trò ca sĩ.

Quế Vân tái xuất sau 3 năm tạm dừng ca hát. Ảnh internet

Sự tái xuất với phong cách thời trang kín đáo của Quế Vân khiến công chúng bất ngờ và hoàn toàn đối lập với sự thay đổi của Nhã Phương.

Nếu như thời gian gần đây, Nhã Phương thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh gợi cảm, khoe tối đa đường cong ba vòng thì Quế Vân lại lựa chọn những bộ đồ kín đáo.

Nhã Phương lại thay đổi ngày càng gợi cảm. Ảnh internet

Được biết, Trường Giang từng bị Quế Vân làm cho điêu đứng khi bất ngờ tố nam danh hài là người tán tỉnh mình. Thời điểm đó, ông xã Nhã Phương chọn cách im lặng.

Tiếp đến, khi sóng gió với Quế Vân chưa qua, Trường Giang lại tiếp tục bị Nam Em công khai tình cảm. Thời điểm đó, Quế Vân tiếp tục ra mặt chỉ trích Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news