Tin mới

Tình cũ Tuấn Hưng khẳng định chưa bao giờ hối hận vì quá khứ đã xảy ra

Thứ sáu, 06/09/2019, 12:34 (GMT+7)

Hồng Quế - tình cũ Tuấn Hưng nhắc lại chuyện quá khứ và khẳng định "chưa bao giờ thấy hối hận".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chân dài Hồng Quế chia sẻ về những chiêm nghiệm sau khi trải qua một quá khứ không mấy chuyện vui. Tình cũ Tuấn Hưng viết: "Chôn vùi cả thanh xuân ở quá khứ em nghĩ vậy là đủ rồi... Chưa bao giờ thấy hối hận khi đã đi qua như vậy. Nhưng giờ phải nghĩ phải sống cho tương lai...để được 1 lần hưởng trọn vẹn cái người ta gọi là hạnh phúc viên mãn".

Đi qua đau thương, Hồng Quế trưởng thành hơn và đã tìm được hạnh phúc mới. Sau một thời gian dài làm mẹ đơn thân, Hồng Quế đã chính thức công khai người yêu mới. Theo chia sẻ của hồng quế, bạn trai mới có mối quan hệ rất tốt với con gái riêng của cô. Anh dành thời gian để chăm sóc và quan tâm bé.

Trước đây, Hồng Quế từng gây xôn xao khi dính nghi vấn hẹn hò Tuấn Hưng. Cặp đôi từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Thậm chí trong một show diễn của Tuấn Hưng, cư dân mạng bắt gặp khoảnh khắc Hồng Quế ôm mặt khóc. Sợ không kìm chế được cảm xúc, cô người mẫu 9x đã phải dùng cả bàn tay để che miệng. Và chưa hết phần biểu diễn của Tuấn Hưng sau đó, Hồng Quế đã phải chạy ra ngoài để lấy lại bình tĩnh.

Trước những lời đồn đoán, Tuấn Hưng đã lên tiếng khẳng định không có gì với Hồng Quế. Hiện tại, Tuấn Hưng đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Hương Baby cùng 3 thiên thần nhỏ. Còn Hồng Quế cũng có hạnh phúc riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news