Tin mới

Mỹ nhân từng nhận cay đắng vì mối tình với Lê Công Tuấn Anh bị 'vạch trần' con người thật

Thứ ba, 01/12/2020, 10:49 (GMT+7)

Tình cũ từng nhận cay đắng vì chuyện tình cảm với Lê Công Tuấn Anh bị "vạch trần" con người thật sau nhiều năm khốn đốn bủa vây.

Tình cũ từng nhận cay đắng vì chuyện tình cảm với Lê Công Tuấn Anh - Đào Vân Anh đã trải qua quãng thời gian vô cùng đen tối vì những tin đồn bủa vây, sống khốn đốn không dám thò mặt ra ngoài.

Cách đây không lâu, trong một chương trình truyền hình, người tình một thời của Lê Công Tuấn Anh bị đồng nghiệp phơi bày bản chất thật đằng sau bao sóng gió.

Nhan sắc thật khi không make-up của tình cũ Lê Công Tuấn Anh. Ảnh internet

Theo đó, bên ngoài Đào Vân Anh là một người phụ nữ mạnh mẽ cứng rắn nhưng sâu thẳm lại vô cùng yếu đuối. Không chỉ vậy, đối con cái, tình cũ Lê Công Tuấn Anh bên ngoài cũng vô cùng khắt khe nhưng, cô từng tự thú nhận rất ác với con nhưng sâu thẳm lại yêu con vô điều kiện.

>> Xem thêm: Không còn rong chơi như Ngân 98, Ngọc Trinh đã muốn làm mẹ, xuất hiện 2 nhóc tì thuộc diện tình nghi

Là một bà mẹ đơn thân, tình cũ Lê Công Tuấn Anh đã luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, ngày đêm để có thể cho các con một cuộc sống tốt nhất. Bên trong sự lạnh lùng là một con người ấm áp và tình cảm của Đào Vân Anh.

>> Xem thêm: Phi Nhung tình tứ bên 'người tình' công khai 'đứa con tinh thần' sau bao ngày ấp ủ

Nói đến Đào Vân Anh là nhắc đến một mỹ nhân đình đám của những năm thập niên 90. Khi vừa chớm chạm đến hào quang thì nữ diễn viên bất ngờ bị cho là nguyên nhân dẫn đến việc Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi. Cô bị cho là người thứ ba khiến cuộc tình của nam tài tử tan vỡ.

Nữ diễn viên từng bị đồn là người thứ 3 khiến nam tài tử Lê Công Tuấn Anh đi vào bế tắc. Ảnh internet

Sự cố đó đã khiến Đào Vân Anh sụp đổ, không dám ló mặt ra ngoài vị sợ những ảnh mắt tò mò, những lời nói tổn thương như sát muối vào trái tim. Nhiều năm sau đó, tình cũ Lê Công Tuấn Anh mới lộ diện. Hiện cô đang là gương mặt quen thuộc trong các dự án điện ảnh.

Ở tuổi U50 nhưng tình cũ Lê Công Tuấn Anh vẫn vô cùng xinh đẹp. Thậm chí, dù để mặt mộc, nữ diễn viên vẫn khiến hội chị em xuýt xoa vì sở hữu làn da mịn màng, sức sống căng tràn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news