Tin mới

Tình đại gia tin đồn của Lý Nhã Kỳ bị khui ảnh nghi sống chung với đàn em

Thứ tư, 26/02/2020, 15:16 (GMT+7)

Tình đại gia tin đồn của Lý Nhã Kỳ bất ngờ lộ loạt ảnh nghi sống cùng với tình trẻ gây xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh được cho là bằng chứng tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ - MC Đại Nghĩa sống thử với người tình trẻ Tấn Phát.

Người tình tin đồn của Đại Nghĩa xuất hiện tại căn biệt thự của nam MC. Ảnh internet

Theo đó, những địa điểm mà cả hai check-in hoặc đăng tải trên trang cá nhân đều trùng khớp, giống nhau. Bên cạnh đó, Tấn Phát nhiều lần lộ ảnh ở trong căn biệt thự của Đại Nghĩa. Không chỉ vậy, tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ còn bị khui loạt ảnh đi chơi và mặc áo đôi với tình trẻ.

Bình luận của Lê Giang vô tình tiết lộ mối quan hệ của cả hai. Ảnh internet

Ngay sau khi loạt ảnh được chia sẻ, nhiều nghi vấn đặt ra, có thể tình đại gia tin đồn của Lý Nhã Kỳ đang sống chung với đàn em Tấn Phát. Trước thông tin này, cả hai chọn cách im lặng.

Cả hai còn mặc đồ đôi đi du lịch. Ảnh internet

Đại Nghĩa vốn là một MC đình đám trong showbiz Việt sở hữu không ít bất động sản. Nam MC sở hữu căn hộ riêng tại quận Phú Nhuận, một căn chung cư tại trung tâm TP. HCM.... Trước đây, Trường Giang cũng từng tiết lộ, Đại Nghĩa là MC giàu nhất Việt Nam. Tuy nhiên, nam MC lại khá kín tiếng về chuyện đời tư.

Nam MC bị dính nghi vấn hẹn hò Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, nam MC giàu nhất nhì Việt Nam bị dính nghi vấn hẹn hò Lý Nhã Kỳ khi cả hai lộ ảnh thân mật. Ngay sau đó, nam MC đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này với cựu đại sứ Du lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news