Tin mới

Tình đại gia tin đồn của Lý Nhã Kỳ lại gây ‘bão’ với phát ngôn lên án ăn thịt chó

Thứ năm, 28/05/2020, 15:23 (GMT+7)

Tình đại gia tin đồn của Lý Nhã Kỳ, Nathan Lee tiếp tục gây 'bão' cộng đồng mạng với phát ngôn liên quan đến việc ăn thịt chó.

Nathan Lee là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam ca sĩ cũng nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn trên mạng xã hội.

Mới đây, tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ lại gây bão Cộng đồng mạng với phát ngôn về việc ăn thịt chó. Theo đó, Nathan Lee bày tỏ mong muốn lệnh cấm giết hại chó mèo được ban hành trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ điều đáng hổ thẹn nhất khi nhắc đến với bạn bè thế giới là việc Việt Nam ăn thịt chó.

Nathan Lee thẳng thắn bày tỏ về vấn đề ăn thịt chó gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội

Nathan Lee chia sẻ mỗi khi bạn bè ở nước ngoài hỏi về việc Việt Nam ăn thịt chó không, anh đều phải nói dối rằng lúc trước thì có còn hiện tại thì không.

“Khi tôi còn ở nước ngoài, mỗi lần ai đó ái ngại hỏi tôi có thật là ở Việt Nam người ta ăn thịt chó không tôi đều trả lời rằng lúc trước thì có nhưng khi xã hội phát triển thì mọi chuyện đã khác, chúng tôi không ăn thịt chó nữa. Tôi vẫn mong những gì mình nói sẽ trở thành hiện thực”, Nathan Lee chia sẻ.

Vừa qua, Liên minh bảo vệ chó châu Á (ACPA) đã gửi bản kiến nghị đề nghị Việt Nam cấm giết mổ và tiêu thụ thịt chó , mèo, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát. Đến nay, những tranh cãi liên quan đến vấn đề giết mổ, tiêu thụ thịt chó vẫn gây ra rất nhiều tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news