Tin mới

Tỉnh dậy từ phòng ướp xác

Thứ bảy, 01/03/2014, 14:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) “Phép lạ” là từ mà mọi người đang dành\nđể miêu tả sự hồi sinh của Walter Williams - một nông dân 78 tuổi tại hạt\nHolmes , Mississippi, Mỹ - người bỗng nhiên tỉnh dậy từ.... nhà xác.

(Tinmoi.vn) “Phép lạ” là từ mà mọi người đang dành để miêu tả sự hồi sinh của Walter Williams - một nông dân 78 tuổi tại hạt Holmes , Mississippi, Mỹ - người bỗng nhiên tỉnh dậy từ.... nhà xác.

Tỉnh dậy từ phòng ướp xác

Dù còn rất yếu nhưng ông Walter Williams đã thực sự hồi sinh. Ảnh ABC News

Tối ngày 26/2, gia đình ông Walter Williams nhận được cuộc gọi từ bệnh viên, nơi dành riêng cho những bệnh nhân đang hấp hối, cho hay ông đã qua đời. Điều này sau đó được Dexter Howard - nhân viên điều tra của hạt Holmes xác nhận. Theo CNN, Howard được gọi đến bệnh viện vào khoảng 9h tối và bắt mạch cho ông Williams .

“Mạch không đập. Không hề có bất kỳ dấu hiệu sống nào ở ông ấy”, Howard nhớ lại.

Sau khi tuyên bố ông Williams đã qua đời, Howard tiến hành làm các thủ tục giấy tờ, đặt xác bệnh nhân vào túi và chở tới nhà tang lễ Porter & Sons.

Nhưng rồi điều kỳ lạ đã xảy ra. Khoảng 2h30 sáng ngày 27/2, chiếc túi bắt đầu chuyển động.

“Khi đưa thi thể vào phòng ướp xác, chúng tôi bỗng nhận thấy chiếc túi động đậy, như thể ông ấy lấy chân đá vào túi... Tất cả chúng tôi đều bị sốc”, các nhân viên nhà xác kể lại.

Sau khi mở túi xác và nhận thấy hơi thở yếu ớt của ông Williams, nhân viên nhà xác đã gọi xe cứu thương đưa ông tới bệnh viện hạt Holmes.

Tin tức từ truyền thông địa phương cho hay, mặc dù sức khỏe còn yếu nhưng người đàn ông này đã thực sự sống lại và hiện tại có thể nói chuyện  với con cháu mình.

Người thân của ông Williams hiện rất vui mừng còn viên cảnh sát Howard chỉ biết dùng từ “phép lạ” để miêu tả về sự việc mà anh chưa từng gặp trong suốt hơn hai chục năm công tác của mình.

Howard cho hay điều duy nhất có thể giải thích trong trường hợp này đó là thiết bị điều hòa nhịp tim, vốn được cấy dưới da ở ngực của ông Williams, đã bắt đầu kích hoạt tim của bệnh nhân sau khi “thi thể” ông Williams được đặt vào túi xác.

Nguyễn Loan (Theo CNN, Telegraph) 

 

Xem thêm clip trên Tin Mới: Đi Exciter đánh vợ dã man giữa đường

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sự trỗi dậy của Trung Quốc: Lý thuyết khác xa thực tế

Các nhà lãnh đạo Trung Quốc luôn kiên định thể hiện cam kết "mô hình quan hệ nước lớn" dựa trên 3 trụ cột là không đối đầu, tôn trọng lẫn nhau và hợp tác đôi bên cùng có lợi. Tuy nhiên, 5 năm qua, cam kết đầu tiên - không đối đầu - dường như đã biến mất khi Trung Quốc tham gia vào những cuộc tranh cãi khác nhau và xung đột với các nước láng giềng.