Tin mới

'Tình địch' của Kỳ Duyên ôm đồ bỏ chạy vì tưởng bị công an đuổi bắt

Thứ tư, 12/02/2020, 09:40 (GMT+7)

"Tình địch" của Kỳ Duyên được phen hú vía khi ôm đồ bỏ chạy vì tưởng bị công an đuổi bắt.

Mới đây, đối thủ một thời của Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ sự cố nhớ đời trước trò đùa của đồng nghiệp. Theo đó, khi cô đang ngồi trên đường ở Mỹ để chuẩn bị đồ thay chụp ảnh thì nghe thấy hô hoán công an bắt. Thấy vậy, Siêu mẫu Minh Tú liền hoảng hốt ôm đồ toan bỏ chạy. Đến lúc này, nữ siêu mẫu mới phát hiện bị bạn lừa. Cú lừa của đồng nghiệp khiến Minh Tú được phen tái mét mặt.

Minh Tú hoảng hốt tái mặt vì tưởng bị công an đuổi bắt. Ảnh internet

Sở hữu đôi chân dài, nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngút ngàn, Minh Tú hiện đang là người mẫu đắt giá nhất nhì của showbiz Việt. Cô từng đạt thành tích: á quân "Asia’s Next Top Model 2017"; Top 10 "hoa hậu Siêu quốc gia 2018".

Đặc biệt, Minh Tú còn từng gây chú ý khi làm huấn luyện viên "The Face" và có không ít tranh cãi gay gắt với Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cả hai mâu thuẫn tới mức, công chúng ngỡ họ là "tình địch" của nhau.

Minh Tú xinh đẹp trên đất Mỹ. Ảnh internet

Trước nghi vấn không thích Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Tú cho biết, tất cả chỉ là tranh luận để làm sao chương trình đạt chất lượng nhất và đem lại những điều tốt đẹp cho thí sinh và không có chuyện không ưa Kỳ Duyên.

Nổi tiếng, tài năng nhưng Minh Tú lại là người khá kín tiếng chuyện đời tư. Rất ít khi nhắc đến chuyện tình cảm khi trò chuyện với truyền thông, cô cũng là chân dài hiếm hoi né tránh được những scandal tình ái ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news