Tin mới

‘Tình địch’ của Mỹ Tâm khoe nhan sắc tuổi U40, fan soi chi tiết bất thường

Thứ tư, 25/03/2020, 17:22 (GMT+7)

Tình địch tin đồn của Mỹ Tâm, Thanh Hằng khoe nhan sắc trẻ trung khi làm việc ở nhà.

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Thanh Hằng vẫn duy trì được nhan sắc và thần thái trẻ trung, rạng rỡ. Mới đây, nữ diễn viên “Chị chị em em” gây chú ý khi khoe hình chụp cận mặt làm việc ở nhà trên trang cá nhân.

Thanh Hằng khoe nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi U40

Qua những bức hình cô chia sẻ, khó có ai nhận ra Thanh Hằng đã 37 tuổi. Rất nhiều người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc lão hóa ngược của Thanh Hằng.

Một số cư dân mạng đặt nghi vấn Thanh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại phát hiện điểm khác lạ trên gương mặt của nữ diễn viên. Theo đó, cằm của Thanh Hằng nhọn hơn bất thường, làn da căng sáng làm dấy lên nghi vấn người đẹp ‘phẫu thuật’ thẩm mỹ. Trước ý kiến này, một số fan ruột của Thanh Hằng phản bác rằng do cô chọn phong cách và góp chụp khéo léo nên vẫn giữa được thần thái như vậy.

Thanh Hằng là một trong những nữ nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất trong showbiz. Cô xuất thân từ làng siêu mẫu với đôi chân dài 1m12. Sau đó, Thanh Hằng bắt đầu lấn sân sang điện ảnh và có nhiều bộ phim hot như: Mỹ nhân kế, Nụ hôn thân chết, Những nụ hôn rực rỡ,… Người đẹp sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mỹ Tâm và Thanh Hằng nhiều lần vướng vào tin đồn tình cảm với Hà Anh Tuấn

Thanh Hằng và Mỹ Tâm không ít lần vướng vào tin đồn là tình địch của nhau khi cả hai không ít lần cũng xuất hiện tình tứ bên nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news